Đăng ảnh "dìm hàng" khiến bạn bị crush xa lánh, cô gái bị đánh đến nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì đăng ảnh "dìm hàng" của bạn lên mạng xã hội mà một cô gái đã bị bạn đánh phải nhập viện.

Thời gian qua, dân mạng hẳn không còn lạ gì với những lời chúc mừng sinh nhật được thay bằng ảnh "dìm hàng" của hội bạn thân. Tuy nhiên, cũng chính vì cách chúc mừng sinh nhật "bá đạo" này mà một cô gái đã bị đánh nhập viện.

Câu chuyện được đăng tải gây xôn xao.

Câu chuyện được đăng tải gây xôn xao.

Theo đó, một cô nàng có thói quen tung ảnh dìm hàng của bạn bè để chúc mừng sinh nhật. Dù nhiều lần bị nhắc nhở nhưng cô gái này vẫn không hề dừng lại.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật bạn thì cô gái này lại tiếp tục đăng hình bạn đang ngoáy mũi lên mạng xã hội. Nhìn hình ảnh được đăng tải mà ai cũng phải bật cười. Đáng nói, crush của cô bạn kia lại bất ngờ nhìn thấy hình ảnh này nên cũng bỏ chạy luôn.

“Đáng nhẽ ra hôm qua sẽ có màn tỏ tình lãng mạn. Nhưng crush của đứa kia thấy cái ảnh đó nên chạy mất hút luôn. Cô bạn kia mới bực quá liền táng cho bạn em 1 trận và cái kết là nó đang nằm ở đây đây.”, dòng chia sẻ của chủ bài đăng.

Cô gái bị bạn đánh phải nhập viện vì đăng ảnh dìm hàng.

Cô gái bị bạn đánh phải nhập viện vì đăng ảnh dìm hàng.

Bực tức vì bị dìm hàng không thương tiếc, cô bạn đã đánh cô gái này đến mức phải nhập viện. 

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện của cô nàng ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người vừa lòng với cái kết đắng dành cho cô nàng có sở thích dìm hàng người khác. Số khác thì cho rằng, việc đăng ảnh dìm cũng không có gì xấu, chỉ là cô gái kia cũng cần tiết chế, đăng đúng lúc, đúng thời điểm.

“Cho chừa, mấy đứa đăng ảnh dìm hàng người khác là đáng bị nghiệp quật lắm”.

“Nhiều lúc đăng ảnh dìm làm mình ức luôn đó, phải chi dìm vừa còn đỡ đằng này dìm thậm tệ thì không chấp nhận được”, một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn