Lần đầu đụng hàng với á hậu, "Thư xính lao" vẫn chiếm trọn spotlight dù chiều cao hạn chế

( PHUNUTODAY ) - Hiếm khi "lên sóng" với bộ váy ôm sát gợi cảm nhưng siêu ngọt ngào, Bảo Thanh khoe thân hình chuẩn đồng hồ cát lại còn tạo ra màn "so kè" sắc vóc không khoan nhượng với Á hậu Thụy Vân.

Không sở hữu mình hạc xương mai hay chiều cao lý tưởng, vóc dáng của Bảo Thanh lâu nay luôn được biết đến với đường cong gợi cảm, uốn lượn chuẩn đồng hồ cát. Có lẽ vì thế mà phong cách thời trang của bà mẹ một con không cần quá hở hang hay cắt xẻ táo bạo cũng đủ làm dân tình ngẩn ngơ. 

Mới đây, nữ diễn viên "Về nhà đi con" tiếp tục "đốt mắt" dân tình khi đăng tải hình ảnh khoe dáng nuột, eo thon với chiếc váy hoa ôm sát. Thiết kế vừa mang nét ngọt ngào, gợi cảm đã giúp Bảo Thanh nhận về không ngớt những lời khen của người hâm mộ.

Empty

Khoác lên mình mẫu đầm hoa rực rỡ dài quá gối khá kín đáo, "Thư Xính Lao" khoe vẻ đẹp trẻ trung như gái đôi mươi. Thiết kế vừa vặn ôm lấy đường cong, giúp cô phô diễn được lợi thế sắc vóc ngày càng thăng hạng. Kết hợp với bộ cánh, Bảo Thanh chọn đeo hoa tai tròn đơn giản mang ánh vàng để tô điểm thêm cho vẻ ngoài cuốn hút. 

Empty

Không lâu trước đó, Á hậu Thụy Vân cũng từng "phải lòng" trước thiết kế tôn triệt để vóc dáng này. Tuy nhiên, khác với cách lựa chọn phối đồ đơn giản như Bảo Thanh, set đồ của nữ BTV "Chuyển động 24h" lại được tô điểm với nhiều phụ kiện hơn.

Empty

Theo đó, để sóng đôi cùng bộ váy hoa gợi cảm, Thụy Vân chọn xách túi hiệu và đi giày đinh tán tông ghi xám đồng điệu. 

Empty

Màn "đụng hàng" giữa bộ đôi mỹ nhân phần nào tạo nên cuộc chiến bất phân thắng bại vì so cả về sắc vóc cũng như lối mix match, Á hậu Thụy Vân hay Bảo Thanh đều đẹp theo một cách rất riêng. 

Có thể thấy, vốn theo đuổi gout ăn mặc nhã nhặn, thanh lịch và trẻ trung, cả Bảo Thanh và Á hậu Thụy Vân đều có những điểm tương đồng trong phong cách. Theo đó, váy áo kín đáo nhưng vẫn khéo léo tôn lên được đường cong cơ thể thông qua kỹ thuật cắt may, dựng phom dáng tinh tế thường là sự lựa chọn của bộ đôi mỹ nhân. Dạo quanh một vòng trang cá nhân của cả hai, chị em sẽ rinh về không ít những gợi ý mặc đẹp thu hút hút mọi ánh nhìn.

1. Váy liền mang điểm nhấn eo

Empty

Váy áo Bảo Thanh chọn thường là những kiểu váy mang tông màu đơn sắc và tươi sáng giúp cô tôn lên làn da trắng cũng như "hack tuổi" dễ dàng. Với mẫu đầm vàng lệch vai và xếp vải nhún ở eo, nữ diễn viên "Về nhà đi con" thu hút sự chú ý của bao người hâm mộ vào đôi vai trần cùng vòng eo con kiến.

Empty

Theo đuổi phong cách cổ điển, váy cổ vuông mang chất liệu ren với phom dáng chữ A tạo nên vẻ ngoài sang chảnh, đầy quyến rũ cho "Thư Xính Lao". 

Empty

Không lựa chọn hình ảnh an toàn với một màu sắc trang phục hay bất kì thiết kế nào, Bảo Thanh rất chăm biến hoá để "F5" hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ. Dù vậy, cô nàng luôn ghi điểm tinh tế và thời thượng. 

Empty

Cũng sở hữu làn da trắng như tuyết, trang phục của Á hậu Thụy Vân chọn đều mang màu sắc tươi sáng, nhã nhặn nhưng không quá nổi bật. Để giữ được vẻ ngoài trang nhã và lịch sự trên sóng truyền hình, nữ BTV VTV ưu tiên trưng dụng những thiết kế kín đáo không để lộ nhiều da thịt và có độ dài quá đầu gối.

Empty

Váy suông sở hữu đường nhấn nhá tinh tế ở phần cổ áo hoặc phần eo, phần ống tay cách điệu xua tan đi cảm giác nhàm chán của tổng thể đơn sắc và làm bật lên đường cong vóc dáng của nàng Á hậu.

2. Combo váy áo điệu đà

Empty

Bảo Thanh ứng dụng hoàn hảo phong cách thời trang sành điệu, thời thượng trong set đồ gồm áo blazer không tay và chân váy tullet. Để làm bật đường cong chữ S, cô sử dụng thắt lưng mảnh đồng điệu trang phục.

Empty

Set váy áo thanh lịch, sang trọng mang đến cho người đẹp phim "Về nhà đi con" vẻ ngoài kiêu sa, duyên dáng.

Empty

Giống như Bảo Thanh, Á hậu Thụy Vân trên những bản tin cũng đều thu hút sự chú ý của dân tình khi chọn combo áo peplum và chân váy bút chì chuẩn công sở. 

Empty

Không quá phá cách, combo váy áo tiểu thư sang chảnh dù kín đáo đến đâu, đường cong vóc dáng và phong thái quyến rũ của người đẹp sinh năm 1988 vẫn được tôn lên trọn vẹn.

3. Cây vest thanh lịch và tôn dáng

Empty

Để làm mới hình ảnh của mình, Bảo Thanh cũng không bỏ qua cơ hội thử sức với những cây suit thanh lịch và quý phái. Thiết kế áo blazer ôm gọn phần eo giúp tôn lên triệt để vóc dáng người đẹp.

Empty

Chán biến hóa với hình tượng nữ tính, Thụy Vân đôi khi cũng chọn đồ menswear trắng tinh khôi để biến hóa thành "soái tỷ". Thiết kế áo vest cách điệu ở phần tà sau mang đến cho tổng thể thêm phần ấn tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link