Gia đình nhà bố Sơn "Về nhà đi con" hội ngộ nhưng phản ứng của Thu Quỳnh - Bảo Thanh lại gây bàn tán

( PHUNUTODAY ) - Kể từ sau khi "Về nhà đi con" chính thức kết thúc, đây là lần đầu tiên bố Sơn cùng 3 cô con gái có dịp hội ngộ.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, nữ diễn viên trẻ Bảo Hân đã đăng tải hình ảnh chụp cùng NSND Trung Anh và hai đàn chị Thu Quỳnh, Bảo Thanh. Kể từ khi "Về nhà đi con" kết thúc phải cho đến tận bây giờ cả gia đình bố Sơn mới có dịp hội ngộ đầy đủ. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Empty
Empty

Tuy nhiên trong những hình ảnh này, động thái của hai nữ diễn viên Bảo Thanh và Thu Quỳnh lại được chú ý nhiều nhất. Không chỉ thể hiện biểu cảm vui vẻ, hai nữ diễn viên còn đứng sát nhau, tạo dáng thân thiết bên "bố Sơn" NSND Trung Anh.

Empty

Mặc dù đã cùng nhau hợp tác qua nhiều bộ phim ăn khách, nhưng Thu Quỳnh - Bảo Thanh liên tiếp vướng tin đồn "bằng mặt không bằng lòng". Theo đó ngay sau khi "Về nhà đi con" kết thúc, Thu Quỳnh đã có những chia sẻ: "Thực ra là ba chị em ở ngoài cuộc sống cũng giống như ba chị em ở trong phim. Bảo Thanh ít đi với cả tôi và Bảo Hân hơn vì cô ấy còn có chồng con, gia đình và nhiều công việc khác. Việc sắp xếp thời gian cho cả ba ngồi với nhau là rất khó".

Dù bộ phim đã kết thúc từ lâu nhưng mãi đến tận bây giờ cả gia đình

Dù bộ phim đã kết thúc từ lâu nhưng mãi đến tận bây giờ cả gia đình "Về nhà đi con" mới có dịp hội ngộ đầy đủ.

Bên cạnh đó, "chị Huệ" cũng tiết lộ thêm: "Thực tế, tôi với Bảo Thanh không có facebook của nhau. Không phải vì mình ghét bỏ hay là không quan tâm mà bởi quan điểm của tôi và Bảo Thanh với nhau là không cần phải ồn ào, bình luận qua lại trên facebook. Chúng tôi vẫn nắm được cuộc sống của nhau qua những cách khác như gọi trực tiếp cho nhau chẳng hạn. Đối với tôi thì không cần phải phô những mối quan hệ cá nhân nào đấy lên trên phương tiện truyền thông".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link