Đông Nhi khoe được Ông Cao Thắng tháp tùng đi diễn, đúng bảo mẫu" chính hiệu đây rồi

( PHUNUTODAY ) - Theo như thông tin từ khán giả, Đông Nhi vừa có buổi trình diễn tại Phú Quốc cùng với sự tháp tùng của Ông Cao Thắng.

Từ thời điểm xác nhận mang thai, Đông Nhi vẫn luôn cập nhật những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Không chỉ khiến fan hâm mộ ghen tỵ vì nhan sắc xinh đẹp ở tháng thứ 6 của thai kỳ mà Đông Nhi còn vì sự chăm sóc chu đáo của ông xã Ông Cao Thắng. 

Mới đây, Đông Nhi đã dăng một hình ảnh "tình bể tình" với chồng, đặc biệt là Ông Cao Thắng phải "vội vàng" chào hỏi tiểu công chúa ngay sau cô biểu diễn xong. Cụ thể cô viết: Chạy chương trình xong xuống dưới có "khán giả" chờ sẵn hỏi thăm đúng chỗ liền". Ngay lập tức bài đăng nhận về vô số lời khen ngợi và thả tim cho hành động ngọt ngào này của cặp đôi.

h3-15956678560711856464760

Bài đăng thu hút sự chú ý của Đông Nhi. 

Không chỉ vậy, fan cũng được dịp trầm trồ khi chứng kiến những hình ảnh Đông Nhi dù mang bụng bầu vẫn quẩy cực sung với khán giả. Nữ ca sĩ diện đồ đen ton sur ton khéo che dáng và đi dép bệt để giữ an toàn. 

h2-15956678560691070289430

Đông Nhi vừa có buổi trình diễn tại Phú Quốc cùng với sự tháp tùng của ông xã.

Cách đây không lâu, Đông Nhi cũng có buổi trình diễn ở TPHCM, cô đi giày cao gót quẩy hết mình cùng dàn vũ công. Tuy nhiên hình ảnh này của nữ ca sĩ vướng phải rất nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng cô nên chú ý hơn vì đã bụng to và hạn chế đi giày cao gót sẽ an toàn cho em bé. 

Mẹ bầu vẫn quẩy sung hết cỡ trên đôi giày cao gót trắng

Từ ngày vợ bầu bí, Ông Cao Thắng luôn tháp tùng nhiệt tình bên cạnh cô. Thậm chí, nhiều người còn nói đùa rằng Ông Cao Thắng có vai trò như một "bảo mẫu" chính hiệu.

Anh Thắng ngoài giờ làm gần như dành hết thời gian cho Nhi, đưa vợ đi dạo, ăn uống trong những ngày đầu thai kỳ", Đông Nhi cho biết thêm.

Cách đây không lâu, Đông Nhi cũng chia sẻ về sự thay đổi của hai vợ chồng khi có con. "Khi con xuất hiện, thế giới xung quanh ba mẹ bỗng đổi thay. Rất nhiều điều đã thay đổi vì sự xuất hiện tuyệt vời của con đó, con biết không? Ba Thắng của con trước đây rất ít khi vào bếp, mà từ ngày biết tin có con, ba đã chủ động tìm hiểu cách làm các món ăn mẹ thích để sau này phục vụ hai mẹ con mình đó. Có khi ngày con ra đời cũng là lúc ba Thắng trở thành MasterChef. Còn mẹ, ngày trước ăn kiêng để giữ dáng bao nhiêu thì giờ một ngày ăn đến 5-6 bữa cũng chưa thấy đủ. Chẳng mấy chốc mà tròn quay mất thôi. Ngay cả những thói quen giải trí của mẹ cũng không còn như trước. Mẹ bây giờ chỉ muốn dành nhiều thời gian ở nhà an vui bên ba và con", Đông Nhi viết.

dong-nhi-du-lich-cung-gia-dinh-6-ngoisaovn-w539-h960

Cô cũng chia sẻ con gái có máu nghệ thuật từ trong bụng mẹ. "Dạo này mẹ nhận ra tiểu công chúa nhà mình cũng có máu văn nghệ lắm nha. Mấy hôm tụ tập cùng "Gia đình văn hoá" vui tưng bừng quá hay sao mà con bé cũng "quẩy" sung không kém trong bụng mẹ, làm mẹ và mọi người cười xỉu", cô chia sẻ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn