Lần đầu lộ ảnh tai nạn khi 'Hàm Hương' Lưu Đan qua đời

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh tai nạn khi "Hàm Hương" Lưu Đan qua đời thực sự khiến nhiều người cảm thấy xót xa.

Nhờ vai diễn Hàm Hương trong Hoàn Châu cách cách, Lưu Đan đã trở thành sao hạng A trong ngành giải trí. Tuy nhiên, ở giai đoạn thành công nhất của sự nghiệp, nữ diễn viên đã ra đi sau một tai nạn giao thông vào cuối tháng 1/2000. Tại thời điểm đó, cô mới 25 tuổi.

ham-huong-phunutoday1

 Lần đầu lộ ảnh tai nạn khi 'Hàm Hương' Lưu Đan qua đời

Thế nhưng, mới đây, hình ảnh hiếm trong vụ tai nạn đã được một số trang tin đăng tải. Theo Sina, “Hương Phi” đã bị hất văng ra khỏi xe, đầu bị tổn thương nặng, mặt bị biến dạng không thể nhận ra.

Được biết, hôm xảy ra tai nạn vào năm 2000, Lưu Đan đi cùng quay phim tên Châu Hải (cũng là tài xế) và tài tử Lục Thi Vũ. Do khá mệt nên nữ diễn viên đã chọn vị trí ngồi ở băng ghế sau để nghỉ ngơi. Vì di chuyển vào sáng sớm nên tài xế chủ quan điều khiển xe với tốc độ hơn 90 km/h. Đi được một lát, Lục Thi Vũ phát hiện phía trước có vật cản màu đen, vội đề nghị đảo tay lái.

hamhuong5

 Lưu Đan đảm nhận vai diễn Hàm Hương trong Hoàn châu cách cách

Kết quả, chiếc xe bị va chạm rất mạnh. Lục Thi Vũ và Châu Hải bị thương nhẹ do túi hơi trên xe mở kịp thời. Khi mọi người định thần mới phát hiện “Hương Phi” không còn trong xe bởi cô không thắt dây an toàn.

Vì những lý do đó mà Lưu Đan đã bị hất văng khỏi xe, vùng đầu bị tổn thương nặng dẫn đến tử vong.

Trong một cuộc phỏng vấn, Lưu Thi Vũ từng kể rằng, “Khi bế cô ấy lên, vùng máu ở đầu và tai chảy ra. Cô ấy thở rất khó khăn và qua đời khi được đưa tới viện Tây Hương cấp cứu”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn