Lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng hoàn toàn không hề lên tiếng về thông tin Hà Hồ mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Mr Đàm thường tuyên bố bí mật showbiz, anh cũng từng lộ bí mật đời tư của Hà Hồ, song tin cô mang bầu không phải do Mr Đàm tiết lộ.

Đến thời điểm này, công chúng lẫn truyền thông vẫn chưa hết thích thú vì thông tin Hà Hồ mang song thai ở tháng thứ ba cùng với Kim Lý. Tuy nhiên, người hâm mộ lại bất ngờ nhắc tên Đàm Vĩnh Hưng. Nguyên nhân là vì người công bố thông tin Hà Hồ mang bầu không phải là Đàm Vĩnh Hưng.

Vì quá thân thiết với Hà Hồ trong suốt nhiều năm, Đàm Vĩnh Hưng cũng biết khá nhiều bí mật đời tư của nữ ca sĩ và nhiều lần tiết lộ kha khá trong những thời điểm nước sôi lửa bỏng nhất. Điển hình như khi chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa đang gây tranh cãi, Hà Hồ giữ im lặng, Đàm Vĩnh Hưng công khai lên mạng xã hội tiết lộ chuyện Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa chia tay nhằm mục đích bảo vệ đàn em. Anh chia sẻ: "Nó đã chia tay người ấy từ trước Tết và giờ có tới mấy chàng ngự lâm theo đuổi mà không thèm. Cô làm anh bất ngờ quá Hà ơi". Anh còn cho biết Hồ Ngọc Hà đã mất 3 ngày để suy nghĩ và chủ động chấm dứt chuyện tình cảm này.

ho-ngoc-ha-01-copy-1-ngoisaovn-w480-h372

Đàm Vĩnh Hưng lại đứng ngoài lề thông tin Hà Hồ mang thai

Và đến năm 2019, Đàm Vĩnh Hưng lại có thêm tiết lộ động trời. Khi chuyện tình của Hà Hồ và Kim Lý xảy ra tin đồn rạn nứt, Mr Đàm đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Kim Lý trong hậu trường trên fanpage kèm chú thích: “Khi Hồ Ngọc Hà đang hát”. Từ đây, người hâm mộ thấy được Kim Lý vẫn hộ tống bạn gái đi sự kiện, xóa tan tin đồn hai người chia tay.

Không chỉ chuyện tình cảm, tình bạn của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cũng được Mr Đàm hé lộ. Vào đầu năm 2017, trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện những tin đồn rạn nứt giữa hai ngôi sao nữ đình đám này. Người trong cuộc vẫn quyết kín tiếng dù thị phi lời ra tiếng vào liên tục xuất hiện. Đàm Vĩnh Hưng lại ra tay. Anh mời hai nữ ca sĩ hát trong đêm nhạc của mình: "Đàm Vĩnh Hưng là cái tên duy nhất có thể khiến hai cô em này gạt bỏ tất cả mọi thứ để làm một người nghệ sĩ đúng nghĩa...

Thật ra, chúng tôi đều là những người nghệ sĩ chuyên nghiệp, có nhiều năm hoạt động âm nhạc bài bản. Họ nể một người anh cả như Hưng cũng có. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng, cả Hà và Quyên đều là những người nghệ sĩ thực thụ, họ sẽ không vì 'có người này mà không có tôi'. Chuyện đó chắc chắn sẽ không xuất hiện".

Từ những lần "lỡ miệng" này, người hâm mộ đã quen với vai trò người tuyên bố bí mật showbiz của Mr Đàm, nên lần này dư luận có phần hụt hẫng khi nam ca sĩ không phải là người tiết lộ thông tin Hà Hồ có bầu cũng là điều dễ hiểu. Điều đáng mừng là đến thời điểm này, Mr Đàm vẫn luôn có mặt trong nhiều sự kiện quan trọng và ý nghĩa của Hà Hồ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link