Phản ứng của Hà Hồ và Kim Lý trước hình ảnh cư dân mạng dự đoán khuôn mặt nhóc tỳ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ Hồ Ngọc Hà mà Kim Lý cũng dở khóc dở cười khi nhìn thấy hình ảnh mô phỏng 2 nhóc tì tương lai. Mỹ nhân họ Hồ reo lên: "Sao tự nhiên ra Ấn Độ vậy nè"?.

Sáng 24/5, thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với bạn trai Kim Lý trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí. Theo đó, nhiều nguồn tin xác nhận giọng ca Cả một trời thương nhớ đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Sức khỏe nữ ca sĩ trong những tháng đầu mang thai ổn định, thỉnh thoảng cô hơi mệt vì ốm nghén. 

ho-ngoc-ha-07

Hồ Ngọc Hà đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ.

Ngay sau tin Hồ Ngọc Hà có con với bạn trai, đông đảo lời chúc mừng gửi đến gia đình nhỏ của cô. Trên mạng xã hội lúc này, nhiều người đang thi nhau dự đoán dung mạo hai nhóc tỳ tương lai của cặp nghệ sỹ nổi tiếng.

Đa số đều nhận định thiên thần nhỏ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ sở hữu ngoại hình cực phẩm được di truyền từ bố mẹ. Sau đó nhiều bức ảnh mô phỏng hai nhóc tỳ được ra đời, hội tụ đầy đủ nhan sắc của bố và mẹ, vô cùng đáng yêu. Điều đó cho thấy, người hâm mộ dành nhiều tình cảm cho cặp song sinh nhí sắp chào đời.

Empty

Dân mạng thi nhau dự đoán hai nhóc tỳ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Nếu con trai thì sở hữu nét phong trần, nam tính của ba, là con gái thì mang vẻ đẹp thanh tú, kiêu sa của mẹ.

Nhận được những hình ảnh dự đoán diện mạo 2 nhóc tỳ tương lai, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vừa có phản ứng mới nhất trên trang cá nhâ. Về phía Hồ Ngọc Hà, khi xem được những hình ảnh mô phỏng 2 nhóc tì tương lai được dân mạng miêu tả, cô cười khoái chí: "Chắc tôi xỉu, sao tự nhiên ra Ấn Độ thế này?". Nữ ca sĩ còn hào hứng cho biết Kim Lý đã vô cùng phấn khích khi nhìn những hình ảnh này. Cô kể: "Ông Kim ông ấy gửi cho tui, ông cười từ sáng tới giờ. Ai đó làm ơn bắt ông ngưng cười".

Không chỉ nữ ca sĩ, Kim Lý cũng rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Theo mỹ nhân họ Hồ cho biết, khi nhận được hình, bạn trai cô không giấu được cảm xúc và cười trong nhiều giờ. "Ông Kim ổng gửi cho tôi, ông cười từ sáng tới giờ. Ai đó làm ơn bắt ông ngưng cười", Hà Hồ viết.

Dù chưa lên tiếng nhưng có vẻ như Hồ Ngọc Hà đã ngầm xác nhận thông tin đang mang thai qua những động thái cực dễ thương như thế. Các fan lại được dịp rần rần gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới Hà Hồ và Kim Lý.

Empty
Empty

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dở khóc dở cười khi nhìn hình ảnh hai con được dân mạng mô phỏng.

ho-ngoc-ha-kim-ly-14

Tuy nhiên, việc có bố mẹ là những nhan sắc hàng đầu showbiz thì diện mạo hai nhóc tỳ tương lai cũng được dự đoán thuộc hàng cực phẩm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link