Dù body mảnh mai nhưng các người đẹp đình đám vẫn dễ mắc khuyết điểm mất tự tin

( PHUNUTODAY ) - Bắp tay to cũng là một trong những nhược điểm vóc dáng mà nhiều sao nữ sợ bị lộ nhất trước ống kính dù hình thể của họ có mảnh mai đến đâu đi chăng nữa.

Là người của công chúng, nhất là sao nữ, sắc vóc có lẽ là một trong những yếu tố được chú trọng hơn bao giờ hết. Không chỉ thường xuyên bị người hâm mộ quan tâm về sự thay đổi dung mạo ngày qua ngày, hội người đẹp làng giải trí thậm chí còn bị soi kĩ lưỡng những khiếm khuyết cơ thể thiếu hoàn mỹ. Trong đó, bắp tay to cũng là một trong những nhược điểm vóc dáng mà nhiều sao nữ sợ bị lộ nhất trước ống kính dù hình thể của họ có mảnh mai đến đâu đi chăng nữa.

Nhắc đến một trong những mỹ nhân Vbiz sở hữu body siêu gợi cảm nhưng thường xuyên tăng cân, biểu hiện rõ ở phần bắp tay có lẽ chính là Mai Phương Thúy. Dù ở thời điểm hiện tại, nàng Hậu 8X đã giảm cân thành công và lấy lại hình thể nuột nà nhưng hình ảnh "đô con" của cô vẫn là điều làm dân tình nhớ mãi. 

Empty

Điển hình là khi xuất hiện tại chương trình Người ấy là ai mùa 2, Mai Phương Thúy làm người hâm mộ không khỏi bỡ ngỡ trước ngoại hình đẫy đà và cánh tay thô to của cô. Chính nàng Hậu cũng thừa nhận khuyết điểm "cánh tay to như lực sĩ" khó có thể cải thiện ngày một ngày hai của mình.

Empty

Vừa qua, Minh Hằng cũng bị dân tình phát hiện ra sự khác biệt về kích cỡ bắp tay trong hình tự chụp và bị chụp. Dẫu là người đẹp sở hữu body mảnh mai, nhỏ nhắn thế nên khuyết điểm này của bé Heo cũng gây nhiều bỡ ngỡ.  Đến chơi nhà Hoàng Thùy Linh, Minh Hằng vẫn trưng dụng bộ cánh cô đã từng mặc trước đó nhưng trong hình ảnh được chụp có góc máy hướng từ trên xuống dưới, khuyết điểm bắp tay to của nữ diễn viên đã bị tố cáo.

Empty

Trong ảnh khoe sắc vóc mặn mà trên trang cá nhân, phần bắp tay của Minh Hằng có vẻ hơi tỉ lệ nghịch với thân hình mỏng dính của cô. 

Không riêng gì người chị thân thiết Minh Hằng, Khả Ngân cũng từng bị soi đôi bắp tay lực lưỡng khi diện đầm hai dây gợi cảm. 

Empty

Vốn là người đẹp được đánh giá cao với gương mặt khả ái, vóc dáng ngày càng gợi cảm nhưng bắp tay to vạm vỡ như đàn ông của Khả Ngân vẫn là điểm trừ làm mất đi sức hấp dẫn của 9X trong mắt người hâm mộ.

Không riêng gì hội mỹ nhân Việt, làng giải trí Hoa ngữ cũng gọi tên Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng, Dương Mịch khi nhắc về khuyết điểm bắp tay, bờ vai kém thon gọn. Dù đều là những nữ thần hàng đầu của Cbiz, song nhược điểm vóc dáng này vẫn thường xuyên bị phơi ra trước mắt bàn dân thiên hạ khi họ khoác lên mình những kiểu đầm quây, đầm hai dây gợi cảm. 

Empty

Được biết đến là một trong những tường thành nhan sắc sở hữu vẻ đẹp quyến rũ cùng thân hình nhỏ nhắn, Dương Mịch cũng một thời mất điểm hoàn hảo trong mắt công chúng vì bắp tay ngấn mỡ.

Empty

Dù sở hữu nhan sắc ngàn năm có một, "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi vẫn không thể tránh khỏi nỗi lo sợ mang tên cánh tay lực lưỡng. 

Empty

Phạm Băng Băng cũng là người đẹp sở hữu yếu điểm ngoại hình dễ nhận ra nhất ở phần bắp tay ngấn mỡ. Nhất là khi mặc đầm quây khoe vai trần, bắp tay của cô trông khá "đô".

Có thể nói, dù sở hữu body mảnh mai và gọn gàng đến đâu, nhiều chị em vẫn có nhược điểm bắp tay thường khá to. Dù không ảnh hưởng quá lớn đến vẻ ngoài lung linh, nhưng khuyết điểm vóc dáng này lại là điều làm phái nữ e ngại khoác lên mình những kiểu váy áo gợi cảm. 

Vậy, để luôn tự tin trưng diện những kiểu áo hở tay, hội chị em cần phải áp dụng thực đơn ăn uống và luyện tập như thế nào nhằm giúp thu gọn bắp tay, đánh bay mỡ thừa?

1. Chế độ ăn uống

Thủ phạm chính làm bắp tay của bạn to và thô hơn chính là tăng cân. Vì vậy, thay vì chiều theo sở thích ăn uống thiếu lành mạnh dễ làm tích tụ lượng mỡ thừa trong cơ thể, bạn nên bắt đầu thực hiện một lộ trình ăn uống có khoa học ngay từ hôm nay. Theo đó, hãy tránh xa các loại thực ăn có nhiều dầu mỡ, nước ngọt có gas và các loại thức ăn nhanh. 

Nàng có bắp tay to nên ăn nhiều rau củ quả để tăng cường cung cấp nhiều vitamin và chất xơ giúp cho cân nặng luôn được giữ ổn định. 

Ngoài ra, bạn nên sử dụng các loại protein từ động vật và thực vật có trong trứng, sữa, đậu... vừa giúp cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể vừa đốt cháy mỡ thừa cùng calo tốt hơn. 

Đáng chú ý, bạn nên thường xuyên uống nước chanh dây để giảm sự hấp thụ của đường vào cơ thể. 

2. Chế độ luyện tập

Ăn uống thôi chưa đủ, bạn còn cần phải kiên trì luyện tập để mau chóng lấy lại bắp tay thon gọn. Theo đó, với việc tập luyện đều đặn các bài tập dành cho vai và bắp tay dưới đây mỗi ngày, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi đáng kể của vóc dáng. 

- Bài tập 1: Xoay tròn cánh tay

Để giảm mỡ dưới cánh tay hiệu quả, bạn cần tập trung vào các bài tập tác động vào cánh tay là chính. Đối với bài tập xoay tròn cánh tay này, sự kết hợp giữa việc dang hai tay ngang và xoay vẽ hình tròn với tâm là vai sẽ giúp cho lượng mỡ thừa dưới cánh tay được đốt cháy.

Bạn có thể xoay tay không hoặc kết hợp với tạ nhẹ để nhanh nâng cao hiệu quả. 

- Bài tập 2: Kéo căng tay sau gáy

Kéo căng tay sau gáy cũng là một trong những bài tập mang đến hiệu quả thu nhỏ bắp tay của bạn nhờ vào vùng cơ bắp tay được kéo căng và hoạt động mạnh. Để thực hiện bài tập này, bạn để một tay vòng ra sau lưng và 1 tay vòng qua vai rồi năm 2 tay kéo qua, kéo lại 5 lần. Đổi bên và thực hiện liên tục cho đến khi bạn cảm thấy mỏi. 

Với động tác này, bạn có thể đứng hoặc ngồi tùy thích nhưng đừng quên phải để lưng luôn thẳng. 

- Bài tập 3: Chống đẩy

Được xem là bài tập hiệu tốt không chỉ cho cơ bụng mà còn cho bắp tay, chống đẩy sẽ giúp các nàng nhanh chóng lấy lại được cánh tay và bờ vai thon thả. Bởi đối với động tác hít đất, khi đặt hai tay chống sàn, toàn bộ trọng lượng cơ thể sẽ dồn hết vào hai cánh tay, giúp đốt mỡ thừa hiệu quả. 

Bạn có thể chống đẩy vào tường hoặc nằm chống dưới sàn đều được. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link