Bà xã Lê Dương Bảo Lâm "tố" chồng ở nhà thích tô son, mặc váy ngủ của vợ

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, bà xã Dương Lâm đã tranh thủ kể nhiều thói quen kỳ quặc của ông xã từ sau khi hai người chung sống.

Mới đây, trong chương trình truyền hình, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã có những chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ có ảnh hưởng đến chuyện dạy con cái không. Bà xã của Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Quỳnh tiết lộ rằng từ khi anh sửa mặt là con gái không thể nhận ra, đặc biệt còn sợ sệt khi đứng gần ba. 

Quỳnh Quỳnh nói: "Mỗi lần chồng tôi đi sửa mặt về, con tôi nhìn thấy sợ quá nên không dám lại gần. Nhưng không phải vậy, tôi cũng phải thừa nhận chồng tôi sửa rất nhiều thứ trên mặt, nhưng được cái ở nhà nói gì con gái cũng nghe hết, cái gì cũng ba ơi, ba ơi, chứ không phải là không chịu nghe. Nó toàn nghe lời chồng tôi chứ ít khi nào nghe lời tôi lắm. Thậm chí, ở nhà chồng tôi còn mặc đầm, tô son, nhưng nói gì con vẫn nghe, không cãi. Tôi nói thật, ở nhà chồng tôi toàn mặc đầm ngủ của tôi. Anh ấy lôi cả đầm ngủ của tôi ra mặc đấy chứ".

vo-le-duong-bao-lam-chong-toi-mac-dam-ngu-cua-toi-va-to-son-e0b955db

Lê Dương Bảo Lâm phải thừa nhận rằng anh không thể dạy con chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ: "Mặt tôi sửa toàn bộ. Tôi sửa mũi, độn cằm, cắt mí, lại thích tập gym nữa. Có lẽ vì thế mà tôi nói mãi con tôi chẳng bao giờ nghe. Tôi dạy cái gì nó cũng không nghe lời".

Lời chia sẻ này của Quỳnh Quỳnh khiến nhiều người bất ngờ, đến cả Huy Khánh phải lên tiếng đính chính Lê Dương Bảo Lâm có mặc váy nhưng chỉ đi diễn thôi chứ không mặc ở nhà.

vo-le-duong-bao-lam-chong-toi-mac-dam-ngu-cua-toi-va-to-son-8bd4b22b

Tuy nhiên anh nói rằng khi mình phẫu thuật thẩm mỹ được vợ khen xinh mà giờ lại bị bóc phốt. Lê Dương Bảo Lâm nói: "Sao hồi xưa anh sửa mặt về em khen anh đẹp trai?"."Bà mẹ hai con" vội thanh minh: "Anh sửa xong hết rồi mới quen em nên em không biết. Sau này em mới biết nên thấy kinh". Lê Dương Bảo Lâm còn hài hước chia sẻ: "Chỉ là lấy lộn thôi mà", khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. 

Trước đó, nam danh hài cũng từng thừa nhận chuyện nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Anh nói: "Tôi đã chỉnh chân mày, cắt mí, sửa mũi, độn cằm rồi. Đến răng tôi cũng đã bọc sứ nên không có bộ phận nào là nguyên bản từ nhỏ cho đến bây giờ. Bộ phận còn nguyên trên mặt tôi lúc này chắc là cái lỗ tai. Chỉ duy nhất lỗ tai là tôi chưa động gì vào dao kéo.

Tôi vốn không sở hữu ngoại hình nổi trội khi mới vào nghề nên đã phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mĩ để có được diện mạo như mong muốn, giúp công việc tốt hơn, ổn định hơn, nhiều show hơn. Đôi lần, tôi cũng khiến khán giả phát hoảng khi thấy gương mặt căng cứng, mắt trợn và hàm răng trắng bóc và đôi môi dày, nhưng sau đó lại bình thường. Về chuyện dao kéo, thẩm mỹ, tôi không hề giấu giếm, luôn thừa nhận mọi thứ. Trước đây, tôi cũng từng nói, mắt tôi làm một miếng, mũi tôi chống một miếng, môi tôi tiêm một miếng, răng sứ nguyên hàm. Nói chung, hầu như cái gì tôi cũng làm. Tôi cũng nghiện thẩm mỹ luôn rồi, chỉ sau chị Lê Giang".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn