Lần hiếm hoi mặc đồ 'lạc quẻ', kém đẹp của Hoa hậu đền Hùng Giáng My giữa dàn mỹ nhân Việt lộng lẫy!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hoa hậu đền Hùng Giáng My xuất hiện góp mặt tại một sự kiện tại TP. HCM. Tuy nhiên, người đẹp khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi gu thời trang kém tinh tế, có phần "lạc quẻ" so với dàn mỹ nhân Việt khác như Phạm Hương, Mỹ Linh, Hương Giang,...

giangmy1.phunutoday.vn

Mới đây, NTK Lê Thanh Hòa đã giới thiêu bộ sưu tập thời trang xuân hè 2018. Sự kiện quy tụ dàn Hoa hậu, Á hậu với những nhan sắc đình đám như Giáng My, Đỗ Mỹ Linh, Phạm Hương, Khánh Ngân, Hương Giang, Hà Thu,...

giangmy3.phunutoday.vn

Giáng My trẻ trung với cách trang điểm và chọn jumpsuit tôn chân dài thon gọn. Tuy nhiên, bộ trang phục của người đẹp bị nhận xét không phù hợp, kém tinh tế và có phần "lạc quẻ" giữa dàn người đẹp Việt.

giangmy4.phunutoday.vn

Không chọn váy dạ hội, Giáng My tạo nên sự khác biệt với bộ cánh theo phong cách trẻ trung và được nhấn nhá bèo nhún xếp tầng điệu đà.

giangmy2.phunutoday.vn

Đỗ Mỹ Linh nổi bật với chiếc đầm đỏ lệch vai đầy gợi cảm.

giangmy6.phunutoday.vn

Phạm Hương ghi điểm tuyệt đối khi chọn váy cổ vest kiểu dáng đan, kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiệ đại, mang đến vẻ đẹp cực kỳ sang trọng, thanh lịch.

giangmy7.phunutoday.vn

Hoa hậu sắc đẹp Toàn cầu 2017 Khánh Ngân xuất hiện đầy nữ tính và kiêu kì trong thiết kế đầm hoa giản dị, nền nã. Người đẹp mix phụ kiện cực sành với hoa tai và túi Dior màu ánh bạc thời thượng.

giangmy9.phunutoday.vn

Hà Thu quyến rũ, đầy gợi cảm trong thiết kế cắt xẻ táo bạo, khoe đôi chân dài thon thả cùng vẻ đẹp rạng rỡ, tươi trẻ, vạn người mê.

giangmy5.phunutoday.vn

Hương Giang khoe vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút mà không kém phần thanh lịch với đầm trễ vai đầy nữ tính.

giangmy8.phunutoday.vn

Á hậu Thùy Dung chọn thiết kế với tone màu đỏ trắng, cắt xẻ nhẹ nhàng cho vẻ đẹp trẻ trung mà không kém phần nữ tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link