Lan Khuê 'té ghế' ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, Minh Tú phản ứng bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - "Nếu mình không động viên được thì mình im lặng đi. Cười người hôm trước, hôm sau người cười" - Minh Tú viết status khiến không ít người bất ngờ.

Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 vừa được diễn ra vào tối qua (28/10) với sự tham dự của hơn 30 sắc đẹp đến từ mọi miền đất nước. Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê xuất hiện tại đêm Chung kết với vai trò Uỷ viên Ban giám khảo.

Khi được MC giới thiệu, Lan Khuê đứng dậy vẫy tay chào khán giả, sau khi ngồi về vị trí, cô bất ngờ gặp sự cố "té ghế", lọt thỏm xuống sàn sân khấu trước sự hoảng hốt của nhiều khách mời và khán gải gần đó. Đáng tiếc là hình ảnh Lan Khuê bị "té lọt ghế” lại được ghi lại trên sóng trực tiếp và cư dân mạng từng vô cùng hào hứng với ảnh chế sự cố của Lan Khuê. Hình ảnh của Lan Khuê lan truyền "chóng mặt" trên mạng xã hội.

lankhue2.phunutoday.vn
lankhue4.phunutoday.vn

Sự cố 'té ghế' của Lan Khuê tại Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017.

Bên cạnh rất nhiều khán giả lo lắng cho Hoa khôi Áo dài sau sự cố thì cũng không ít người đã bình luận và đăng tải những chia sẻ hài hước. Trên một trang mạng, clip sự cố của Lan Khuê nhận được 230 ngàn lượt xem, hàng chục ngàn lượt like lẫn bình luận sau ít giờ đăng tải.

Ngay sau khoảnh khoắc "dở khóc dở cười" này của Lan Khuê, Minh Tú bất ngờ đăng tải một dòng chia sẻ trên fanpage. HLV The Face viết: "Mọi người ơi, Minh Tú biết đây là chuyện cá nhân và quyền riêng tư của mọi người. Nhưng mình cũng có mấy lời muốn chia sẻ quan điểm của mình. Vụ 'té ghế' hôm nay, mọi người đừng chia sẻ hay bình luận tiêu cực. Bởi vì mình nghĩ ai cũng sẽ không vui khi rơi vào hoàn cảnh đó. Nếu mình không động viên được thì mình im lặng đi. Nếu mọi người có cùng quan điểm với Tú thì mình thành thật cám ơn".

lankhue1.phunutoday.vn

Dòng trạng thái được Minh Tú chia sẻ gần đây.

Dù không trực tiếp nhắc tên trong đoạn chia sẻ song cụm từ "té ghế" khiến các fan lập tức nhận ra người Minh Tú đang nhắc đến chính là Lan Khuê. Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự ủng hộ, đồng tình của rất nhiều cư dân mạng. Trước đó, Minh Tú và Lan Khuê vướng phải nhiều tin đồn mâu thuẫn, bất hòa. Tuy nhiên, động thái mới nhất này của Minh Tú đã phần nào chứng minh được thực hư của những đồn đại này.

Về phía Lan Khuê, cô cũng đã có chia sẻ khá hài hước trên trang cá nhân: "Vâng, mỗi lần xuất hiện tôi đều để lại dấu ấn và tạo bão theo một nét riêng. Nét riêng ấy có phần dí dỏm và gần gũi với cộng đồng trước 95tr người dân Việt Nam trên sóng truyền hình trực tiếp". Người đẹp còn chúc mọi người "cười thật sảng khoái đêm nay".

lankhue3.phunutoday.vn

Chia sẻ khá đáng yêu của Lan Khuê sau sự cố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link