Sau tất cả màu nâu hạt dẻ mới chính là "chân ái" làm đẹp cho các chị em ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Màu tóc nâu sẽ là thứ “vũ khí” lợi hại để những bạn da ngăm vẫn sở hữu mái tóc xinh đẹp, bắt mắt. Ngoài ra, còn những gam màu nhẹ nhàng được coi là “chân ái” của nhiều bạn nữ trong Tết này.

Tết sắp tới là lúc người người nhà nhà sắm sửa đồ đạc, quần áo cũng như “tút tát” lại nhan sắc. Đây cũng là thời điểm nhiều người có những thay đổi về kiểu tóc, màu tóc. Bạn gái sở hữu nước da trắng sứ sẽ chẳng khó để chọn được kiểu tóc ưng ý, nhưng đối với những người sở hữu làn da ngăm thì liệu kiểu tóc, màu tóc nào mới là “chân ái”? Hãy cùng theo dõi các thông tin dưới đây để xem áp dụng màu tóc nào sẽ giúp da trắng sáng bật tông nhé!Nàng cần cập nhật ngay các xu hướng tóc năm nay.

Tóc màu nâu hạt dẻ

mau-toc-chan-ai-cho-nang-da-ngam-don-tet-ron-rang-chon-gam-mau-nau-edd6b4

Da ngăm hợp với những gam màu nâu nhẹ nhàng giúp da bạn trắng lên vài tone, đặc biệt là nâu hạt dẻ. Dường như màu tóc này vẫn chưa hết hot và vẫn được chị em áp dụng từ năm này sang năm khác. Với gam màu này, bạn hãy chọn kiểu tóc phù hợp như xoăn sóng lọn to hay tóc bob.

Tóc màu nâu mật ong

“Nâng tone” một chút so với màu nâu hạt dẻ, nâu mật ong cũng là màu tóc được chị em truyền tai nhau trong thời gian qua. Màu tóc này “được lòng” chị em bởi sự trẻ trung còn giúp sáng da. Màu tóc nâu mật ong hợp với các bạn trẻ sở hữu làn da ngăm, có tính cách nhẹ nhàng hơn là những người cá tính, táo bạo. Đây cũng là màu tóc hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong xu hướng thời trang tóc năm nay. Vẫn là gam màu nâu nên bạn yên tâm là màu này sẽ chẳng “chói lóa” thiên vàng đâu.

mau-toc-chan-ai-cho-nang-da-ngam-don-tet-ron-rang-chon-gam-mau-nau-ea3f36

Tóc màu nâu đỏ

Nếu như bạn nào thích gam màu nổi bật như đỏ thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Có nhiều biến tấu của màu nâu thuần giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn, và nâu đỏ là một trong số đó. Sự kết hợp hài hòa của màu nâu cùng chút đỏ sẽ giúp bạn cá tính hơn, “chịu chơi” hơn. Kiểu tóc này cũng dễ phối đồ nên nàng không cần đau đầu mỗi ngày nghĩ xem sẽ phải phối thế nào nữa. Nâu đỏ cũng là màu luôn “hot hit” trên thị trường, chưa khi nào lỗi mốt cả.

mau-toc-chan-ai-cho-nang-da-ngam-don-tet-ron-rang-chon-gam-mau-nau-00adbf

Tóc màu nâu ánh đồng

Nhìn chung khi nhuộm tóc bạn không nên chọn các gam màu quá nổi bật bởi sẽ phải tẩy tóc và dễ khiến tóc hư tổn. Khi tóc đã tiếp xúc với thuốc nhuộm màu quá sáng sẽ rất khó để chăm sóc cũng như phục hồi. Đã vậy gam màu nổi bật cũng khiến bạn lộ rõ làn da không thực sự trắng sáng của mình. Vậy nên các gam màu nâu chính là màu mà bạn cần “kết thân” nhất. Nâu ánh đồng cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị khi bạn thử nhuộm màu tóc này.Chắc chắn Tết này sẽ thật rộn ràng nếu như bạn chọn được kiểu tóc, màu tóc ưng ý, tôn da.

mau-toc-chan-ai-cho-nang-da-ngam-don-tet-ron-rang-chon-gam-mau-nau-fbb637

Tóc màu nâu rêu

Màu tóc “đỉnh” cho nàng nào thích gam màu rêu gọi tên màu nâu rêu. Nếu như chỉ nhuộm màu rêu sẽ khiến da bạn không nổi bật thì nâu rêu sẽ “cứu cánh” trong trường hợp này. Đặc biệt là với những cô nàng cá tính nổi trội thì nâu rêu sẽ là lần “chơi lớn” đầy thú vị đấy. Màu tóc này không những giúp nâng tone làn da bạn mà bạn trông cá tính hơn hẳn. Nâu rêu mang đến sự tinh tế và mới mẻ cho phái đẹp.

mau-toc-chan-ai-cho-nang-da-ngam-don-tet-ron-rang-chon-gam-mau-nau-ac1c16

Bên cạnh đó, bạn cũng cần “né xa” những gam màu “nổi bần bật” như đỏ, cam, vàng sáng, khói,… bởi nó sẽ giúp da ngăm càng trở nên tối hơn. Nhiều người vẫn nhầm tưởng đây là các gam màu giúp da sáng hơn nhưng thực tế là ngược lại. Gam màu chói mắt này chỉ có “đất diễn” đối với những cô nàng da trắng sứ mà thôi.

Mùa Tết sắp đến cũng là lúc bạn phải thật lộng lẫy và hoàn mỹ, vậy nên hi vọng những gợi ý về màu tóc này sẽ giúp ích bạn trong việc chọn màu tóc phù hợp. Chúc bạn chọn được kiểu tóc, màu tóc ưng ý đón Tết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn