Lan Ngọc - Jun Phạm đối diện với những chỉ trích về scandal chụp ảnh đàn anh đang thay đồ

( PHUNUTODAY ) - Đối diện với những chỉ trích từ scandal cũ, cặp đôi Lan Ngọc - Jun Phạm với thái độ vô cùng dễ chịu và vui vẻ.

Mới đây nhất, Lan Ngọc - Jun Phạm đã chính thức lên tiếng về scandal nữ diễn viên đã đăng tải đoạn clip đàn anh thay quần lên facebook cá nhân. Theo đó, Jun Phạm đã hài hước kể lại câu chuyện diễn ra trong một buổi quảng cáo nên hai anh em xài chung một phòng thay đồ. Khi anh cứ ngỡ cô em thân thiết đã quay mặt đi và ỷ y bản thân cũng mặc một chiếc quần như quần bơi nên không sao thì nàng ngọc nữ đã nhanh chóng chụp lại khoảnh khắc này.

Lan Ngọc cho biết: "Em có xin phép anh đàng hoàng mà". Lập tức Jun Phạm phản bác: "Không hề nghe luôn. Mình cứ tưởng nó giỡn ai ngờ 3 tiếng sau vừa ngủ dậy, quản lí và trợ lí hớt hải nói đã lên mấy trang page về showbiz. Không thể tin được".

Nữ diễn viên không ngần ngại khoanh tay, quỳ gối, đồng thời đã gửi lời xin lỗi đến đàn anh.

Nữ diễn viên không ngần ngại khoanh tay, quỳ gối, đồng thời đã gửi lời xin lỗi đến đàn anh.

Đối diện với sự cố này, nữ diễn viên không ngần ngại khoanh tay, quỳ gối, đồng thời đã gửi lời xin lỗi đến đàn anh: "Em thành thật xin lỗi anh. Các bạn khán giả và các bạn fan đã dạy dỗ em một bài học rất lớn. Em cứ nghĩ từ trước tới giờ anh em mình vẫn chơi như vậy. Em hiểu hành động này rất là vô duyên. Từ nay em không dám như vậy nữa".

Trước đó khi đăng tải những hình ảnh không mấy đẹp của Jun Phạm lên mạng xã hội, lập tức xuất hiện hai luồng ý kiến. Ngoài những người yêu quý đã quá hiểu tính cách "lầy lội" của Lan Ngọc thì một số người chê trách nữ diễn viên vô duyên khi đăng tải hình ảnh này lên mạng xã hội.

Empty
Lan Ngọc đăng video cảnh Jun Phạm thản nhiên thay đồ trước mặt.

Lan Ngọc đăng video cảnh Jun Phạm thản nhiên thay đồ trước mặt.

Được biết từ sau chương trình "Chạy đi chờ chi" Ninh Dương Lan Ngọc và "thỏ trắng" Jun Phạm đã trở nên thân thiết hơn. Ngoài mối quan hệ thường ngày, cả hai còn hỗ trợ nhau trong những dự án riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link