Kỳ Duyên lên tiếng chỉ trích Minh Triệu khi công khai khoe ảnh bán nude táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bán nude mới đây nhất được Minh Triệu đăng tải đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Cách đây vài giờ trên instagram cá nhân, nữ siêu mẫu Minh Triệu bất ngờ đăng tải hình ảnh bán nude nóng bỏng. Theo đó hình ảnh này của Minh Triệu được chụp từ phía sau khi không có mảnh vải che thân để lộ vòng 1 lấp ló, vòng ba đẩy đà, tấm lưng trần nuột nà và làn da rám nắng. Chính khoảnh khắc khoe thân táo bạo này của Minh Triệu đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Siêu mẫu Minh Triệu bất ngờ đăng tải hình ảnh bán nude nóng bỏng.

Siêu mẫu Minh Triệu bất ngờ đăng tải hình ảnh bán nude nóng bỏng.

Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất chính là dòng bình luận của người yêu tin đồn - Kỳ Duyên. Người đẹp gốc Nam Định đầy thích thú: "Shop ơi cho hỏi, bộ đồ shop đang mặc có bán không ạ?". Mặc dù không đáp lại nhưng Minh Triệu đã nhanh chóng thả tim cho dòng bình luận này.

Hoa hậu Kỳ Duyên lập tức buông lời trêu ghẹo.

Hoa hậu Kỳ Duyên lập tức buông lời trêu ghẹo.

Trong loạt ảnh được Kỳ Duyên thực hiệc cách đây vào ngày, thay vì tập trung vào mái tóc khác lạ của người đẹp gốc Nam Định, cộng đồng mạng lại đổ dồn sự tập trung vào những cử chỉ chăm sóc tình tứ của Minh Triệu với cô bạn thân. Từ chỉnh giày đến tóc tai, cặp đôi vẫn khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị vì sự gắn bó đặc biệt của mình.

Empty
Minh Triệu thấm mồ hôi, chỉnh giày cho Kỳ Duyên trong buổi chụp ảnh.

Minh Triệu thấm mồ hôi, chỉnh giày cho Kỳ Duyên trong buổi chụp ảnh.

Trong suốt 1 năm qua, cặp đôi Kỳ Duyên và Minh Triệu trở nên đặc biệt thân thiết và giữ mối quan hệ gắn bó sau chương trình "Cuộc đua kỳ thú". Mặc dù bị đồn đoán chuyện tình cảm "trên mức bạn bè", cả hai vẫn đồng hành cùng nhau khắp các sự kiện, mặc đồ đôi, thả thính công khai,… chứ không phải giữ kẽ hay tránh né bất cứ điều gì. Fan của Kỳ Duyên và Minh Triệu còn nhiệt tình “ship” thần tượng với nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link