Lan Phương: "Ai chê đàn ông Việt là rất ngu xuẩn"

06:35, Chủ nhật 30/09/2012

( PHUNUTODAY ) - "Mỗi người có một tính cách hoàn cảnh khác nhau, khi yêu họ cũng khác nhau. Tôi không lấy chuyện người khác áp đặt vào chuyện của mình", diễn viên Lan Phương chia sẻ.

"Mỗi người có một tính cách hoàn cảnh khác nhau, khi yêu họ cũng khác nhau. Tôi không lấy chuyện người khác áp đặt vào chuyện của mình", diễn viên Lan Phương (nổi tiếng với vai Mai Lan trong phim Cô gái xấu xí) chia sẻ trước việc sau 9 năm ca sĩ Phi Thanh Vân chua chát thừa nhận sai lầm khi lấy chồng Tây và cô sẽ lấy chồng Việt.


 

Chưa đến nỗi phải cố gắng tìm một đại gia để nhờ vả!

PV:  Cái tên Lan Phương có vẻ rất an lành, chưa có bất kỳ những scandal nào. Phải chăng chị là người sợ “thị phi”?

Lan Phương: Ừ, cứ cho là Phương sợ thị phi đi, còn một lý do nữa là Phương không cố tình tạo ra một chuyện gì đó có vẻ ngu ngốc hoặc giả tạo để tạo scandal và gây sự chú ý cho mình.
 
PV: Lan Phương nổi tiếng trong giới giải trí với những cuộc ngao du tốn kém về thời gian, không mang lại lợi nhuận. Hình như không mấy hào hứng với hàng hiệu như nhiều người đẹp khác và lăng xê tên tuổi của mình?
 
Lan Phương: Những người yêu thời trang, muốn làm đẹp mình đều thích hàng hiệu, không phải chỉ đơn giản là thương hiệu mà còn vì chất lượng và kiểu dáng cao cấp mà những thương hiệu nhỏ hơn khó mà so bì được.

Phương cũng thích hàng hiệu chứ nhưng công việc là một diễn viên thuần túy như Phương không kiếm được quá nhiều tiền để tiêu xài không cần suy nghĩ.

Phương có thể không phải nghĩ nhiều tới chuyện tiền nong nhưng cũng phải cân đối những thứ mình muốn chi tiêu. Mà trong danh sách Phương muốn làm lại quá nhiều nên cần phải biết lúc nào cần mua cái gì, và mua mức độ nào là hợp lí.

Với lại những chương trình Phương được tham gia không phải ai cũng có cơ hội làm được nên nếu Phương từ chối nó thì quả là ngốc nghếch. Lợi nhuận từ những chuyến đi ấy thì nhiều vô kể.
 

Lan Phương: Đàn ông Việt có rất nhiều người tốt, yêu thương và lo lắng hết mực cho gia đình, nhưng cũng có rất nhiều người khác chẳng được như vậy.
Lan Phương: Đàn ông Việt có rất nhiều người tốt, yêu thương và lo lắng hết mực cho gia đình, nhưng cũng có rất nhiều người khác chẳng được như vậy.


 PV:  Nhiều người cho rằng, làm trong ngành nghệ thuật, thứ nhất là phải có tiền, hai là tình, và ba là may mắn. Với Lan Phương điều đó thì thế nào?

Lan Phương: Làm nghệ thuật trước tiên bạn phải có một năng khiếu nhất định, và một tình yêu nghề đủ lớn để bạn tìm hiểu và phát triển bản thân mình.

Ngoài ra, bạn nên có nhiều mối quan hệ và biết cách giới thiệu bản thân mình thật hiệu quả với công chúng và giới truyền thông.

PV: Chị là người ngao du nhiều nước trên thế giới, chị thấy liệu trai Việt có ưu thế gì hơn không?

Lan Phương: Đàn ông ở đâu cũng có những đặc điểm chung và khác nhau. Con người trong một nước đã có vô vàn tính cách và quan điểm sống khác nhau. Không ai giống ai cả. Nên đàn ông ở bất cứ đâu cũng có người tốt, người chưa tốt, người phù hợp và không phù hợp với mình.

Phương không thể đánh giá một cách chính xác được.

Đàn ông Việt có rất nhiều người tốt, yêu thương và lo lắng hết mực cho gia đình, nhưng cũng có rất nhiều người khác chẳng được như vậy.

 PV: Vậy trước ý kiến cho rằng: trai Tây văn minh, giỏi giang, giàu có, yêu chiều phụ nữ…ngược lại, trai Việt như “ếch ngồi đáy giếng”, kém cỏi, nghèo hèn, vũ phu… và do vậy, khả năng sắp tới trai Việt ế vì gái Việt đi lấy trai Tây hết, chị thấy sao?

Lan Phương: Ý kiến đó thật là ngu ngốc. Phương không biết ai nói ra ý kiến đó nhưng Phương không hiểu tại sao họ có thể nói ra như vậy.

Người nói ra câu đó đã chứng tỏ mình cũng chỉ đang ngồi đáy giếng, đánh giá con người qua tiếng vọng từ bên trên thành giếng xuống.

Phương đã nói rồi, bao nhiêu tỉ con người trên trái đất là chừng đó những cá nhân hoàn toàn khác biệt. Nếu bạn chỉ đánh giá con người một cách thiển cận, vơ đũa cả nắm như vậy thì tầm suy nghĩ của bạn quá ư là nhỏ bé đến mức đáng thương.
 
PV: Có nhiều cô gái trong showbiz có mong muốn yêu đại gia để được tặng những món quà lớn như nhà lầu, xe hơi, điện thoại, hàng hiệu... Chị có bao giờ có ý định tìm một đại gia để nhờ và dựa dẫm không?

Lan Phương:  Cảm ơn trời! Phương chưa đến nỗi phải cố gắng tìm một đại gia để nhờ vả.  

PV: Chị đã bao giờ được tặng quà có giá trị lớn như xe hơi, điện thoại....từ bạn trai hay những người mến mộ mình chưa?

Lan Phương: Có những người đề nghị tặng nhưng Phương từ chối. Vì Phương biết nếu mình nhận ít nhiều mình cũng phải cư xử khác với họ, Phương thì không muốn ép mình làm gì nên tốt nhất Phương không nhận. Bạn trai Phương thì không ai là đại gia cả.
 

Lan Phương: Anh ấy là một người bạn rất đặc biệt của Phương.
Lan Phương: Anh ấy là một người bạn rất đặc biệt của Phương.


PV: Chị nghĩ gì khi đàn ông Việt sau khi chia tay bạn gái quay lại đòi tình phí?

Lan Phương: Tình phí là cái gì thế? Có thể sẽ có ai làm điều đó thật nhưng đó chỉ là một cá nhân đơn lẻ, chẳng có gì để Phương phải bận tâm phân tích.
 
PV: Mới đây, diễn viên múa Phạm Ngà đã từng chê trai Việt gia trưởng, non kém về sex nhưng mới đây, Phạm Ngà đã bỏ ra 2 tỷ đồng để mua quà tặng bạn trai Việt của mình. Chị thấy hành động của cô ấy như thế nào?

Lan Phương: Phương cũng chẳng biết Phạm Ngà là ai và cô ấy nói cái gì? Chuyện cô ấy làm gì với bạn trai đó là chuyện riêng cá nhân cô ấy.

Bạn trai cô ấy non kém về sex nhưng có thể người ta vẫn có điều gì đó khiến cô ấy mê mệt và muốn tặng quà đắt giá như vậy. Một lời khen là cô ấy là diễn viên múa mà giàu có như vậy thì Phương rất ngạc nhiên.

Phương cũng muốn nói thêm một điều là những ai mà có những phát ngôn chê bai, dè bỉu đàn ông Việt quả thực rất lố bịch và ngu xuẩn trong mắt Phương.
 
PV: Chị thấy phụ nữ Việt nên thay đổi quan niệm nhận quà từ đàn ông không?

Lan Phương: Phương là một cá nhân, Phương sống cho bản thân Phương, nếu Phương có làm gì thì đó cũng xuất phát từ quan điểm, ý thích của Phương.

Nếu bạn yêu ai đó và người đó yêu bạn thật lòng thì việc nhận quà chẳng có gì sai trái cả.

Tôi không lấy chuyện người khác áp đặt vào chuyện của mình

PV: Trong nhiều sự kiện gần đây, người ta thấy Lan Phương thường hay xuất hiện bên cạnh một người đàn ông ngoại quốc? Mọi người đoán rằng Philippe là bạn trai mới của chị?

Lan Phương: Anh ấy là một người bạn rất đặc biệt của Phương. Phương gặp anh ấy khi 2 người đóng chung vở kịch tiếng Anh "The importance of being Earnest".
 

Lan Phương: Tôi không lấy chuyện người khác áp đặt vào chuyện của mình
Lan Phương: Tôi không lấy chuyện người khác áp đặt vào chuyện của mình


PV: Trong số những chàng rể Tây của showbiz Việt, người yêu của Lan Phương là người vừa trẻ, đẹp trai phong độ lại thành đạt, chị có vui vì điều đó không?

Lan Phương: Tất nhiên người con gái nào cũng sẽ hạnh phúc khi người yêu của mình yêu thương mình hết mực và có những tiêu chuẩn mà người trong xã hội đề cao.
 
PV: Lan Phương bộc bạch chuyện đổ vỡ với bạn trai người Brunei, nguyên nhân của cuộc chia tay này là khoảng cách địa lý, thiếu thời gian chăm sóc cho nhau và đặc biệt là đặc thù công việc của Lan Phương. Vậy với Philippe, Lan Phương có sợ mình sẽ rơi vào kết cục như cuộc tình trước không?

Lan Phương: Phương không bao giờ có suy nghĩ lấy chuyện cũ áp vào chuyện mới. Mỗi chuyện đều có sự khác biệt và Phương luôn hạnh phúc cảm nhận nó.
 
PV:  Gia đình chị có ngăn cản nếu chị yêu và lấy một người nước khác làm chồng hay không? Theo chị, sự khác nhau về bản sắc văn hóa, ngôn ngữ, tập quán có làm chi phối những cuộc tình vượt biên giới hay không?

Lan Phương: Bố mẹ tôi luôn ủng hộ tôi yêu và cưới người khiến tôi thấy hạnh phúc. Ngay trong một nước, mỗi gia đình còn có sự khác biệt về lối sống nên dù bạn lấy chồng Việt bạn vẫn phải học để trung hòa sự khác biệt giữa 2 người.

Tôi cũng biết có rất nhiều cặp vợ chồng người VN cưới nhau rồi chia tay nhau vì 2 người quá khác biệt. Đã yêu thì bạn phải học cách yêu và sống với nhau dựa trên những khác biệt đó.
 
PV:  Sau 9 năm hôn nhân, ca sĩ Phi Thanh Vân đã chua chát thừa nhận sai lầm khi lấy chồng Tây và cô sẽ lấy chồng Việt. Chị có cân nhắc lại chuyện yêu trai Tây của mình sau những gì Phi Thanh Vân kể?

Lan Phương: Như mình đã nói, mỗi người có một tính cách hoàn cảnh khác nhau, khi yêu họ cũng khác nhau. Tôi không lấy chuyện người khác áp đặt vào chuyện của mình.

Ảnh nóng: Xế hộp 2 tỷ Michiyo Phạm Ngà tặng trai Việt

 

  • Phạm Lý (Thực hiện)

[links()]
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc