Nửa đêm đúng Canh 3 đặt thứ này trong nhà khiến Thần Tài "bừng tỉnh", cuối năm gia chủ ngồi rung đùi đếm tiền

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn hút tài lộc đừng quên đặt những vật phong thủy này vào nhà đánh thức Thần Tài.

Sử dụng tiền xu

Theo các chuyên gia phong thủy chia sẻ kinh nghiệm hút tài lộc vào nhà đó là hãy sử dụng tiền xu. Muốn cho tiền xu phát huy được linh khí của mình bạn nên chọn thời điểm đúng nửa đêm, khi đó bạn hãy đặt xâu tiền biểu tượng của âm dương.

Đặc biệt nếu trên mặt đồng tiền mặt được chạm khắc rồng thì đồng tiền càng hút lộc vào trong két sắt hoặc ban thờ thần tài của nhà mình. Hành động này giúp bạn hút tài khí khiến cho sự nghiệp thăng hoa lên cao hơn rất nhiều.

Miếng ngọc bích

Theo thuật phong thủy thì những miếng ngọc bích sẽ là vật vô cùng hút lộc. Nó chính là sự hòa quyện của đất trời nếu bạn treo trong nhà mình sẽ giúp mang lại may mắn cho các bạn trong đường công danh sự nghiệp được hanh thông. Đối với những ai đang làm nghề kinh doanh, nhà đầu tư nếu muốn tăng tài lộc cho gia chủ.

Đồng xu kích lộc trong nhà

Đồng xu kích lộc trong nhà

Tranh phong thủy

Theo các chuyên gia phong thủy cho biết nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà, bạn có thể chọn cách treo tranh phong thủy. Nếu bạn chọn được loại tranh tốt sẽ giúp cho công việc làm ăn thuận lợi tiền bạc cứ thế chảy vào nhà.

Những bức tranh phong thủy được bày ở bức tường phía sau bàn làm việc giúp tăng cường năng lượng tốt âm dương điều hòa hút tài lộc. Ngoài ra, khi bạn sử dụng tranh phong thủy treo còn giúp thay đổi vận mệnh biến những điều xui xẻo thiếu may mắn trở nên tốt đẹp hơn.

Bể cá cảnh

Theo phong thủy, khi gia đình bạn đặt bể cá cảnh trong phòng khách không những mang đến tài vận cho gia đình mà còn có thể ngăn chặn hung sát xâm nhập gây hại với các thành viên trong nhà.

Tranh phong thủy hút tài lộc

Tranh phong thủy hút tài lộc

Khi đặt bể cá cảnh bạn không nên đặt dưới tượng các vị thần nếu không sẽ phá hoại tài khí hay nếu đặt bể cá đối diện bếp nấu dễ nảy sinh xung đột ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộc trong nhà bạn.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn