Vợ chồng công nương Kate bị chỉ trích thậm tệ vì biểu cảm này khi chụp hình cùng bé Archie nhà Meghan

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi chụp hình cùng bé Archie nhân ngày lễ rửa tội, vợ chồng công nương Kate bị chỉ trích là có biểu cảm thô lỗ, "mặt như đưa đám".

Ngày 6/7 vừa qua, lễ rửa tội của bé Archie đã diễn ra khi cậu tròn 2 tháng tuổi. Buổi lễ có sự tham dự của 1 số thành viên cao cấp của Hoàng gia Anh cũng 1 số khách mời danh dự. 

Kết thúc lễ rửa tội, vợ chồng Meghan Markle đã công bố 2 bức hình trong buổi lễ. Trong đó có 1 bức hình chụp cậu bé cùng gia đình và người thân. Tuy nhiên, dân mạng hết sức để ý đến biểu cảm khuôn mặt của các thành viên trong gia đình hoàng gia.

Các chuyên gia ngôn ngữ cơ thể cũng khẳng định rằng Hoàng tử William trông không được thoải mái, dường như ông bố 3 con không hề muốn có mặt tại buổi lễ rửa tội. Trong khi đó, Công nương Kate cũng bị nhận xét là có dáng ngồi giống như muốn chạy khỏi nơi đây.

cong-nuong-Kate-phunutoday-1

Nhiều người dùng mạng tỏ ra khó chịu vì vợ chồng Công nương Kate có gương mặt như đưa đám, thiếu tôn trọng vợ chồng em trai và bé Archie.

Cũng từ búc hình với biểu cảm khó hiểu của vợ chồng công nương Kat mà nhiều ý kiến khẳng định rằng rõ ràng mối thù hoàng gia giữa hai cặp đôi là có thật, họ không còn thể hiện sự thân mật, gắn bó với nhau như trước đây. Một chi tiết khác gây thắc mắc cho người hâm mộ khi vợ chồng Công nương Kate không đem theo các con đến tham gia lễ rửa tội bé Archie.

Trước đó, cặp đôi hoàng gia này từng chia sẻ các con rất nóng lòng muốn được nhìn thấy em họ của mình. Tuy nhiên, trong buổi lễ quan trọng và ý nghĩa này những đứa trẻ nhà William - Kate lại vắng mặt.

Bên cạnh đó, trên Instagram của vợ chồng Công nương Kate cũng không gửi lời chúc mừng ý nghĩa nào đến cháu trai mà chỉ đăng tải lại bức hình chính thức chụp bé Archie với mọi người kèm dòng chú thích khô khan.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT