Được biết, Tiền Phong, chiếc xe Camry trên vừa được gia đình mẹ vợ Đại tá Tuấn có hộ khẩu ngoài Hà Nội mua cho." />

Lãnh đạo giao thông huyện đi xe lậu

06:53, Thứ tư 06/02/2013

( PHUNUTODAY ) - align: justify;">Được biết, Tiền Phong, chiếc xe Camry trên vừa được gia đình mẹ vợ Đại tá Tuấn có hộ khẩu ngoài Hà Nội mua cho.

Đời sống) - Mới được nhà mẹ vợ mua tặng cho chiếc xế hộp Camry gần một tháng, đang chờ lấy biển số, một đại úy CSGT huyện Đồng Hỷ (Thái Nguyên) đã tự làm một biển số giả 29A-226.86 để lưu thông.
 
Đó là trường hợp của Đại úy Đàm Quang Tuấn, đội phó đội CSGT công an huyện Đồng Hỷ.
Chiếc xe Camry sang trọng nhưng lắp biển số giả của Đội phó CSGT huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên. Ảnh: TPO
Chiếc xe Camry sang trọng nhưng lắp biển số giả của Đội phó CSGT huyện Đồng Hỷ, Thái Nguyên. Ảnh: TPO
Chiều ngày 5/2, Phòng CSGT Hà Nội cho biết, biển số xe Camry 29A - 226.86 mà Đại úy Quang dùng để lưu thông là biển giả. Biển này đã được cấp cho một người đi xe Mercedes Benz, có hộ khẩu tại phố Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội.
 
Được biết, Tiền Phong, chiếc xe Camry trên vừa được gia đình mẹ vợ Đại tá Tuấn có hộ khẩu ngoài Hà Nội mua cho. 
 
“Chúng tôi đã trao đổi với anh Tuấn thì được biết là chiếc xe Camry này anh Tuấn vừa được gia đình đằng vợ mua cho (mẹ vợ anh Tuấn có hộ khẩu ở Hà Nội). Anh Tuấn có nói với chúng tôi chiếc xe đang dùng là biển số không thật, đây là việc làm sai rồi”. - Ông Nguyễn Quang Sơn - Trưởng công an huyện Đồng Hỷ khẳng định với Tiền Phong như vậy.
 
Ông Sơn cũng cho hay, việc một cán bộ CSGT sử dụng biển số giả là điều không thể chấp nhận được. Lãnh đạo công an huyện sẽ yêu cầu anh Tuấn kiểm điểm, tháo biển số giả và xử lý theo quy định.
 
Trước đó, một sự việc tương tự cũng diễn ra tại Hà Tĩnh, khi cả gia đình đội phó Đội CSGT huyện Vũ Quang, đại úy Nguyễn Hồng Duẫn điềm nhiên xài xe lậu.
 
Theo đó, xe mô tô hiệu Novo LX mang BKS: 38N3 - 2979 (đại úy Duẫn sử dụng thường xuyên) và xe tay ga Lead màu xanh mang BKS: 38Y1- 3278 (vợ đại úy Duẫn thường sử dụng) là những chiếc xe mang BKS giả. Vợ đại úy Duẫn là chị Nguyễn Thị Thu Hiền, hiện công tác tại Phòng Y tế Vũ Quang.
 
Nhưng thực chất, BKS: 38N3 - 2979 là của xe mô tô hiệu Jupiter, tên chủ sở hữu của xe là anh Bùi Khắc Nam, thường trú tại xã Thạch Đài (TP Hà Tĩnh). Còn BKS: 38Y1- 3278 là của xe Wave Honda mang tên anh Võ Văn Tửu, trú tại xã Phú Phong (Hương Khê).
 
Đặc biệt, chiếc xe của vợ Duẫn được mua từ hiệu cầm đồ.
 
Tuy nhiên, khi trao đổi với lãnh đạo Công an huyện Vũ Quang, đại tá Trần Đình Nhị, trưởng Công an huyện tỏ ra ngạc nhiên. Trung tá Bùi Châu, đội trưởng Đội CSGT Công an huyện này cho biết: “Dư luận về đồng chí Duẫn đi xe biển số giả, tôi cũng có nghe xì xào trong anh em thôi, chứ chưa có cơ sở để khẳng định. Là anh em với nhau, chẳng lẽ mình bắt giữ xe của họ kiểm tra thì khó coi. Nay sự việc như vậy thì cũng phải xử lý thôi, biết làm sao được”.
 
  • Khánh Trung (Tổng hợp)

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc