Quỳnh Kool chọn sai trang phục trong "Nàng dâu order", vô tình để lộ khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Nếu Quỳnh Kool diện 1 trong 3 items này, cặp chân to của cô đã không bị bại lộ trong "Nàng dâu order"

Ai cũng sở hữu một vài khuyết điểm về mặt hình thể; và điều khiến người này mặc đẹp hơn người kia không chỉ dừng lại ở gu thẩm mỹ tốt, mà còn "ăn nhau" ở cách chọn những items phù hợp nhất với vóc dáng của mình.

Quan điểm mặc đẹp trên không hề sáo rỗng, hay nói cách khác là rất dễ áp dụng vào thực tế. Tuy nhiên không hiểu sao trong tập 25 của "Nàng dâu order", cô "em gái mưa" Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) lại mắc sai lầm cơ bản mang tên: chọn đồ không hợp với vóc dáng, để rồi khuyết điểm chân "cột đình" bỗng hiện lên thật rõ nét trong mắt những khán giả xem phim tập hôm đó.

Quỳnh Kool sở hữu đôi chân khá to và không được dài cho lắm. Tuy nhiên, cô nàng vẫn liều mình diện chiếc quần jeans ôm sát và kết quả thì chúng ta đều thấy, tổng thể vóc dáng của Quỳnh Kool bị dìm thảm hại. Nhưng việc sở hữu đôi chân "cột đình" hoàn toàn không phải là vấn đề, điều đáng nói ở đây, Quỳnh Kool (hoặc đội ngũ stylist của bộ phim) đã chưa tinh ý mà lựa chọn những items có khả năng giấu nhược điểm đôi chân, chẳng hạn như 3 gợi ý dưới đây.

Empty

1. Quần ống đứng tối màu

Với độ suông vừa đủ để che khuyết điểm chân to, quần ống đứng chính là item mà những nàng sở hữu cặp chân "cột đình" nên để mắt tới. Và bật mí, nếu bạn chọn quần ống đứng mang gam màu tối như: đen, xanh navy, nâu trầm… đôi chân sẽ được "phù phép" để trở nên thon gọn hơn hẳn. Cuối cùng, bạn đừng quên sơ vin bởi thao tác nhỏ xíu này sẽ giúp chân thêm dài, vóc dáng thêm cao ráo.

Empty
Empty

2. Quần ống rộng

Nếu diện quần ống rộng thì bạn khỏi cần suy nghĩ, item này sẽ khiến khuyết điểm chân to bị lu mờ không còn một dấu vết. Nhưng đâu chỉ có vậy, quần ống rộng, đặc biệt là khi được đóng thùng chỉn chu sẽ mang đến cho người mặc vẻ ngoài cực thanh lịch và thời thượng. Áp dụng sang trường hợp của Quỳnh Kool trong "Nàng dâu order", giá như cô thay chiếc quần jeans bó chẽn thành một chiếc quần ống rộng thì đã chẳng bị dìm dáng thảm hại đến vậy.

Empty
Empty

3. Chân váy/váy liền dáng dài

Đừng nghĩ rằng khi sở hữu đôi chân kém thon, bạn sẽ không thể mặc được váy. Bởi lẽ, vẫn luôn tồn tại kiểu chân váy/váy liền midi, dài đến bắp chân hoặc quá một chút để giấu tiệt vòng đùi hay bắp chân to – những khuyết điểm khiến bạn luôn cảm thấy tự ti. Duy chỉ có một điều cần lưu ý, váy dáng dài có thể dìm chiều cao của người diện nên bạn hãy nhớ thao tác sơ vin khi lên đồ với item này nhé!

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn