Nàng dâu order tập 25: Mẹ Yến tự tử vì vỡ nợ

( PHUNUTODAY ) - Cảnh quay mẹ Yến tự tử trong tập 25 "Nàng dâu order" gây tò mò cho khán giả.

Nàng dâu order tập 24 tiếp tục xoáy vào những âm mưu mà “em gái mưa” bày ra. Nhưng lần này cô nàng đã bị “lột mặt nạ” trước mặt bà nội Phong: “Nguyệt Anh, bà đã coi cháu như ruột thịt. Tại sao cháu lại làm như thế. Nó vụng, nó dại thì bà sẽ dạy. Nhưng nó là đứa cháu dâu của bà. Bà nhắc lại nó là cháu dâu của bà chứ không phải là cháu”. Và Phong tức giận đuổi thẳng: “Đi ra khỏi nhà tôi. Đi ra ngay”. Đây là tình tiết mà rất nhiều khán giả mong chờ thành sự thật vì nhân vật này gây khó chịu từ lâu. 

Tập 24 Nàng dâu order khép lại với tình cảnh bi đát của mẹ Yến (Lan Phương) khi bà vỡ nợ tiền tỷ. Người phụ nữ mà mẹ Yến hay gửi tiền "đầu tư" đã trốn biệt tích. Khi phát hiện chuyện này, bố Yến đã giận đến mức ông tuyên bố rằng "ai làm người nấy chịu", câu nói này đã tác động cực lớn đến mẹ của Yến. 

Không biết cầu cứu ai, chẳng những vậy còn có nguy cơ phải đi tù vì bản thân cũng đang nợ một số tiền lớn của những người khác, bà Ngoan đã quyết định uống thuốc ngủ tự tử trong tập 25. Khi cả gia đình phát hiện ra, bà Ngoan đã trong trạng thái hôn mê bất tỉnh, bên cạnh vẫn còn vỉ thuốc uống dở.

Empty
Empty
Empty

Đau buồn vì chuyện gia đình, Long đã tìm đến Nhàn và đề nghị cô nàng "máy bay" hãy ở bên mình lúc này. Luôn xuất hiện với hình ảnh hoạt bát nhắng nhít, gương mặt tuyệt vọng, nước mắt ngắn dài lúc này của Long khiến Nhàn ngỡ ngàng. Có lẽ biến cố gia đình lại chính là nhân tố "đẩy thuyền", khiến cặp đôi này dẹp bỏ mọi ngại ngùng, mặc cảm cách biệt tuổi tác để đến bên nhau chăng?

Empty
Empty

Về phần Yến, mẹ thì vỡ nợ, công việc dự kiến cũng sắp gặp phải "hạn nặng" khi công ty của Kiệt dính vào bê bối treo đầu dê bán thịt chó, quảng cáo là mỹ phẩm tự nhiên nhưng lại sử dụng nhiều hóa chất gây dị ứng, liệu cô sẽ phải làm gì trước loạt sóng gió này?

Trong khi đó Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) có vẻ hối hận và tìm đến nhà Yến để xin lỗi nhưng bà nội (Minh Vượng) vội vàng ra đóng cửa và bỏ mặc cô cháu hàng xóm mình từng yêu quý đứng khóc lóc. Bà quay lưng đi nhanh vào nhà. 

Mẹ Yến có được cứu sống kịp thời? Mối quan hệ giữa Long (Đình Tú) và Nhàn (Khuất Quỳnh Hoa) sẽ tiến triển ra sao? Bà nội Phong sẽ tha thứ cho Nguyệt Anh? Diễn biến chi tiết 'Nàng dâu order' tập 25 lên sóng VTV1 ngày 1/7.  

Đón xem tập 25 Nàng dâu order lên sóng VTV3 vào tối thứ Hai (1/7) tới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn