Những trang phục bị coi là "khắc tinh" của các cô nàng "cò hương"

( PHUNUTODAY ) - Trong khi các chị em mũm mĩm cần giấu đi vòng eo kém thon, phần đùi đồ sộ, các cô gái có vóc dáng gầy lại muốn không bị lộ ra thân hình cò hương.

Những cô nàng sở hữu vóc dáng còn nhiều khuyết điểm sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc chọn đồ. Nếu các chị em có thân hình mũm mĩm cần giấu vòng eo bánh mì hay chân to thì các cô gái gầy gò lại muốn mặc những bộ đồ giấu đi phần xương nhô ra. Vậy, để tránh mất điểm trong mắt đồng nghiệp, các cô nàng cò hương hãy tránh xa những trang phục sau đây:

1. Áo sơ mi tối màu

Những chiếc áo sơ mi luôn là item không thể thiếu dành cho các chị em văn phòng. Bất kỳ cô nàng nào cũng muốn có được sự thanh lịch, nhã nhặn, tinh tế vì vậy đối với các cô gái gầy gò hãy cố gắng lựa chọn những chiếc áo sơ mi phù hợp. Các nàng cần tránh xa kiểu áo sơ mi tối màu. Bởi loại áo này chỉ dành cho những quý cô đầy đặn muốn trông gọn gàng và thanh thoát hơn mà thôi. Thân hình khẳng khiu của chị em càng lộ ra rõ hơn khi mặc áo tối màu, tạo cảm giác thiếu sức sống.  

Empty
Empty

2. Chân váy bút chì

Chân váy bút chì mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế cho người mặc nhưng lại là item cực kén dáng. Nó chỉ phù hợp với cô nàng nào sở hữu thân hình hoàn hảo, đường cong chuẩn chỉnh. Còn với những cô nàng quá gầy, thiết kế của chân váy bút chì là được may bó sát và ôm dần xuống gối sẽ làm lộ ra nhược điểm ở vòng 3 cũng như đôi chân gầy gò của các nàng. Vì thế mà đây cũng không phải là một sự lựa chọn hợp lý dành cho các quý cô có thân hình cò hương. 

Empty
Empty

3. Đầm liền bó sát

Những chiếc đầm liền thường mang đến cảm giác hack dáng cho người mặc. Tuy nhiên nếu không tinh tế, sẽ chẳng những không khoe được đường cong mà còn tạo cảm giác luộm thuộm, mất đi vòng eo vốn có. Hơn nữa kiểu dáng bó sát cơ thể của loại trang phục này sẽ vô tình tố rõ thân hình mỏng manh, thiếu sức sống của các nàng trước mắt đồng nghiệp. Vì thế mà các quý cô công sở có vóc dáng quá gầy nên tránh xa loại đầm này. 

Empty

4. Quần skinny

Quần skinny là item luôn xuất hiện trong tủ đồ của mọi cô gái. Kiểu quần này dễ phối đồ và phù hợp với mọi phong cách thời trang. Dù cho quần skinny có trendy và năng động đến thế nào, đây cũng vẫn là món đồ chị em có vóc dáng cò hương không nên kết thân. 

Empty
Empty

Một số gợi ý chọn đồ cho các cô nàng thân hình cò hương đó là:

Chọn đồ sáng màu, phủ họa tiết

Những trang phục có màu sắc tươi sáng, làm cho chị em có một vẻ ngoài trẻ trung và nổi bật hơn nơi văn phòng. Phong cách thời trang công sở của các cô gái không còn đơn điệu nữa mà có điểm nhấn và mới mẻ hơn.

Empty

Ưu tiên trang phục có độ rộng vừa phải kết hợp nhấn eo

Những kiểu trang phục bó sát là khắc tinh của các cô nàng gầy. Vì thế, để trông đầy đặn hơn, chị em cần ưu tiên những món đồ có độ rộng vừa phải hoặc chọn những chiếc váy hoặc áo có nhấn eo, tôn lên đường nét trên cơ thể.

Empty

Diện áo có bèo nhún

Đây chính là kiểu áo có thể cứu cánh của những quý cô mình dây. Các nàng hãy thường xuyên diện áo có bèo nhún để trông nữ tính hơn và không bị lộ thân hình gầy gò. Chắc chắn các cô gái điệu đà sẽ rất hài lòng với sự lựa chọn này. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn