Thủy Tiên bất ngờ tâm sự: "Phải để đàn ông vì mình mà ghen"

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, nữ ca sĩ cho rằng, người phụ nữ không nên ghen với đàn ông mà phải ngược lại khi cho đàn ông ghen lại mình.

Là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất của showbiz, Thủy Tiên và Công Vinh luôn nhận được tình yêu mến và sự chú ý của khán giả. 

Trên fanpage chính thức mới đây, Thủy Tiên bất ngờ đăng tải những triết lý của mình về việc ghen. Không biết cô có hàm ý liên hệ với sự việc Âu Hà My tố chồng ngoại tình thời điểm mình sảy thay hay không nhưng giữ lúc nhạy cảm như hiện tại thì ai cũng hiểu là cô đang nói về chuyện này.

30b959b9cdfa24a47deb

Theo đó, nữ ca sĩ cho rằng, người phụ nữ không nên ghen với đàn ông mà phải ngược lại khi cho đàn ông ghen lại mình. Cô viết: "Thật ra. Cái dại dột nhất của phụ nữ đó chính là đi “Ghen”. Mình phải làm sao để người đàn ông ghen với mình chứ mình đừng có đi ghen người ta!”.

thuy-tien-tam-su-cai-dai-dot-nhat-cua-phu-nu-la-di-ghen-ma-phai-de-dan-ong-vi-minh-ma-ghen-6e5-5159388

Phát ngôn của Thuỷ Tiên nhận về 21.000 lượt like, hơn 200 bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến tán đồng thì cũng có người nói ghen là một thứ gia vị trong tình yêu, hay như “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”. Ngay lập tức, Thuỷ Tiên thẳng thắn đáp trả: “Nếu đủ tự tin thì tương lai dù có xảy ra bất cứ điều gì thì mình cũng có thể bản lĩnh đương đầu và sống tốt mà!”.

Thủy Tiên cũng từng chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc hôn nhân: “Theo kinh nghiệm cá nhân mình để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc đó là, trong nhà người đàn ông, người chồng hãy nên “sợ vợ”, nhưng dĩ nhiên phải kèm theo 1 điều kiện người đàn bà, người vợ cũng phải nể chồng.

nMl9OuKfJfftrQWTUpGEqXjdnHpvBOtXzS5lh999

Đàn ông không biết sợ vợ thì không bao giờ đủ dũng khí để vượt qua bao nhiêu là cám dỗ, có thương mới có sợ vợ buồn mà giữ lấy điều quan trọng nhất của đời mình “gia đình”. Đàn bà không biết nể chồng thì cả đời không bao giờ hiểu được hạnh phúc thực sự là gì”.

Nói về việc ghen tuông, cô thừa nhận bản thân mình cũng là người rất hay ghen nhưng cô cho rằng, hai người thật sự còn yêu nhau, họ sẽ không để đối phương phải buồn. "Đừng nên quá toan tính khi ở bên nhau. Tình cảm là thứ không thể đong đếm bằng tiền bạc, vật chất. Nếu cả hai đến với nhau bằng tình yêu thật sự, luôn biết vun đắp, lắng nghe và quan tâm đến cảm xúc của nhau thì mọi thứ sẽ tự nhiên lâu dài", Thủy Tiên tâm sự.

Thuỷ Tiên và Công Vinh hẹn hò từ năm 2008, chính thức tổ chức đám cưới vào năm 2014. Trước khi đám cưới, Thuỷ Tiên có với Công Vinh cô con gái là bé Bánh Gạo vào năm 2013. Đã 12 năm bên nhau, cuộc sống của Thủy Tiên và Công Vinh vẫn là hình mẫu về hạnh phúc gia đình nhất là người nổi tiếng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link