Lão nông Trung Quốc trông giống hệt Thủ tướng Putin

14:27, Thứ tư 09/11/2011

( PHUNUTODAY ) - Một người nông dân 48 tuổi ở vùng nông thôn thuộc tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã đột nhiên trở lên nổi tiếng trên mạng internet sau khi mọi người nhận ra ông ta có gương mặt khá giống Thủ tướng Nga Putin.

(Phunutoday) - Một người nông dân 48 tuổi ở vùng nông thôn thuộc tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã đột nhiên trở lên nổi tiếng trên mạng internet sau khi mọi người nhận ra ông ta có gương mặt khá giống Thủ tướng Nga Putin.

Mô tả ảnh.
Ông La có gương mặt rất giống thủ tướng Nga Putin

 


Khi được hỏi về cảm giác của ông thế nào từ 1 người nông dân trở thành người nổi tiếng trên mạng Internet, người đàn ông này cho biết: Mặc dù cuộc sống của tôi có rất nhiều sự thay đổi nhưng nói chung nó không thay đổi quá nhiều, hàng ngày tôi vẫn vác cuốc ra đồng làm ruộng nhưng tuy vậy tôi cũng mong biết đâu đây là một cơ hội tốt để tôi có thể quen biết được nhiều người hơn, có khi tôi lại có người yêu và lập gia đình trong năm nay cũng nên.
Mô tả ảnh.
Hàng ngày tôi vẫn vác cuốc ra đồng làm ruộng nhưng tuy vậy tôi cũng mong biết đâu đây là một cơ hội tốt để tôi có thể quen biết được nhiều người hơn, có khi tôi lại có người yêu và lập gia đình trong năm nay cũng nên.


Bên cạnh đó, khi biết được "người em trai của mình" sẽ tranh cử chức Tổng thống Nga vào năm sau, ông La đã gửi lời chúc may mắn nhất giành cho ngài Thủ tướng Nga mong ngài sẽ đắc cử Tổng thống vào đợt này.

  • Phú nguyễn (theo CB)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc