Vừa đăng quang, tân Hoa hậu 2018 đã bị chê tơi tả vì "kém sang"

( PHUNUTODAY ) - Tân Hoa hậu Hàn Quốc Kim Soo Min đã tham dự thảm đỏ Korea Drama Awards hôm 2/10 vừa qua và trở thành chủ đề bàn tán vì nhan sắc nhạt nhòa và trang phục "kém sang".

Mới đây, báo chí Hàn Quốc đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của Tân Hoa hậu Hàn Quốc 2018 Kim Soo Min. Được biết, cô vừa xuất hiện trên thảm đỏ Korea Drama Awards. Dù đăng quang đã được tròn 3 tháng nhưng đây là lần đầu Kim Soo Min công khai chính thức ra mắt khán giả. Đến với sự kiện, tân Hoa hậu nhận được nhiều sự chú ý.

Kim Soo Min xuất hiện trên thảm đỏ Korea Drama Awards.

Kim Soo Min xuất hiện trên thảm đỏ Korea Drama Awards.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý không phải là nhan sắc của người đẹp, mà tập trung vào bộ váy dài được ví như chiếc khăn quấn cơ thể. Một số người cho rằng Kim Soo Min thiếu thông minh khi lựa chọn trang phục như vậy tới dự thảm đỏ . Chiếc váy khiến nhiều người lo sợ rằng Kim Soo Min sẽ dễ gặp sự cố. Vì chiếc váy lộ quá đà khiến Kim Soo Min xuất hiện không được tự tin cho lắm. Hơn thế, nhan sắc của Tân Hoa hậu Hàn vốn đang là đề tài gây tranh cãi nên chuyện cô xuất hiện kém đẹp tại lễ trao giải càng khiến nhiều người bàn tán.

2018100219120455101-15385304104221629526503
Kim Soo Min bị nhận khá nhiều lời chỉ trích vì diện trang phục kém tinh tế tới sự kiện.

Kim Soo Min bị nhận khá nhiều lời chỉ trích vì diện trang phục kém tinh tế tới sự kiện.

Trước đó, người đẹp này đã gây nhiều tranh cãi khi nhận được ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc 2018. Theo đó, nhan sắc của cô khiến một bên khen ngợi đẹp tự nhiên, hơn hẳn vẻ đẹp dao kéo; một bên chê nhan sắc quá bình thường, thậm chí mờ nhạt hơn hẳn so với các Hoa hậu trước đây của xứ sở Kim Chi.

Kim Soo Min trong ngày đăng quang đã hứng

Kim Soo Min trong ngày đăng quang đã hứng "gạch đá" vì nhan sắc kém cạnh hẳn so với các Hoa hậu đời trước.

Bị chê nhan sắc kém nổi bật nhưng Kim Soo Min vẫn nhận được lời khen rằng có vẻ ngoài tự nhiên bên cạnh hàng loạt những nhan sắc "dao kéo" khác. Bởi vì thực tế, nhiều người đẹp đã lộ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đến với cuộc thi nhan sắc. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn