Rating ''Biệt Đội Hoa Hòe: Trung tâm mai mối Joseon" xác lập thành tích 'khủng' ngay tập mở màn, netizen hết lời khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - 'Biệt Đội Hoa Hòe: Trung tâm mai mối Joseon' đã có màn khởi động thuận lợi với mức rating vượt xa kỳ vọng và lời khen tới tấp từ phía khán giả. Hơn nữa vừa lên sóng, bộ phim cũng all-kill trên trang tìm kiếm Naver.

Tập 1 và 2 của bộ phim Biệt Đội Hoa Hòe: Trung tâm mai mối Joseon (Flower Crew: Joseon Marriage Agency) đã chính thức ra mắt khán giả vào ngày 16/9 và nhanh chóng xác lập thành tích 'khủng'. Với mức rating khởi động đạt 4, 278%, Biệt Đội Hoa Hòe đã trở thành bộ phim có rating mở đầu cao thứ hai trong lịch sử đài JTBC, vị trí thứ nhất từng thuộc về phim Chief of Staff (Trợ Lý Trưởng).

Anh 1

Trước đó trong buổi họp báo ra mắt phim, 'tiên tử nháy mắt' Park Ji Hoon từng thổ lộ mức rating kỳ vọng của mình là 3%, có lẽ chính nam thần tượng cũng không ngờ rằng Biệt Đội Hoa Hòe sẽ lập được thành tích 'khủng' như vậy ngay ngày đầu ra mắt.

Đây là lần đầu tiên Park Ji Hoon quay lại màn ảnh kể từ khi tham gia Produce 101 mùa 2.

Đây là lần đầu tiên Park Ji Hoon quay lại màn ảnh kể từ khi tham gia Produce 101 mùa 2.

Trong hai tập phim đầu, Biệt Đội Hoa Hòe chủ yếu giới thiệu xuất thân và mối quan hệ của dàn nhân vật chính đến với khán giả, đồng thời hé lộ về chuyện tình tay ba sẽ sớm xảy ra giữa cô nàng Gae Ddong với đức vua và chàng mai Ma Hoon.

Trước những diễn biến hài hước, vui nhộn nhưng không kém phần kịch tính ngay trong 2 tập mở đầu, khán giả Hàn Quốc đã có những nhận xét tích cực về bộ phim, chủ yếu là khen ngợi nội dung mới lạ cùng diễn xuất 'lên tay' của các diễn viên."Mị đã xem phim tối qua, quả thực nó rất hài hước. Mị hoàn toàn chìm đắm trong diễn biến phim và chẳng thấy áp lực gì'; 'Thời gian trôi thật nhanh khi tôi theo dõi bộ phim, ngóng chờ tập tiếp theo'; 'Bộ phim đã vượt qua những gì tôi mong đợi. Họ xây dựng cốt truyện lịch sử rất vững chắc, diễn xuất của các diễn viên cũng tốt nữa, đặc biệt là Park Ji Hoon ấy. Sao cậu ấy có thể diễn cảnh dễ thương một cách rất tự nhiên vậy nhỉ?".

Tổng hợp những khoảnh khắc 'dễ thương muốn xỉu' của Park Ji Hoon.

Tổng hợp những khoảnh khắc 'dễ thương muốn xỉu' của Park Ji Hoon.

Ngoài ra từ khóa 'Biệt đội hoa hòe: Trung mai mối Joseon' tâm ngay lập tức lọt no.1 toptrend tìm kiếm trên Naver ở mọi độ tuổi.Tuy phải đụng độ với tập cuối của Khoảnh khắc tuổi 18, nhưng Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon đã có bước khởi đầu rất tốt khi đạt rating là 4.278% - xếp thứ hai trong danh sách những phim có tỷ suất người xem tập 1 cao nhất của JTBC.

Anh 4

Bên cạnh thành tích xuất sắc này, Biệt đội hoa hòe còn thiết lập kỷ lục vô cùng đáng nể: giành ngôi vị quán quân trên kênh tìm kiếm số một Hàn Quốc - Naver ở mọi độ tuổi. Ngoài ra, tại diễn đàn Daum, từ khóa 'Biệt đội hoa hòe' cũng 'ẵm' luôn ngôi vương.

Gạt qua mọi nghi ngờ về nội dung nhàm chán hay dàn diễn viên không quá đình đám, Biệt đội hoa hòe vẫn chứng tỏ được mình là 'chiến mã' trên đường đua phim truyền hình năm 2019.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn