Lâu lắm mới thấy Hà Tăng mặc áo khoét ngực khoe vẻ gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng diện áo khoét ngực khoe "sương sương" vẻ ngoài gợi cảm, gia nhập hội mỹ nhân Vbiz ra biển đón hè sớm.

Và như thường lệ, cứ đến mùa hè là dàn mỹ nhân Việt lại đồng loạt đăng ảnh diện bikini tại hồ bơi, bãi biển,... mang đến những màn đọ dáng "cực gắt" khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Cũng là một người đẹp có kỳ nghỉ ở biển sớm nhưng Hà Tăng không phô diễn quá nhiều những đường cong trên cơ thể. Cô chỉ khoe sương sương khoảnh khắc diện áo khoét ngực hững hờ cũng đủ khiến dân tình "mất máu" vì giữ nguyên thần thái ngọc nữ cùng sự gợi cảm sau nhiều năm rời showbiz. Tuy nhiên cũng có một số người cho rằng thân hình của Tăng Thanh Hà có phần hơi ốm, cô cần bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng để trông rạng rỡ, đầy đặn hơn.

Trước đó, dàn mỹ nhân như Hoàng Thuỳ Linh, Bảo Thy, Tóc Tiên,... cũng chào hè với loạt ảnh diện bikini vô cùng nóng bỏng. Sau những ngày nghỉ, ai cũng đầy hào hứng tự thưởng cho mình một chuyến đi thật sảng khoái trước khi chính thức bắt tay trở lại với công việc.

Empty

Hà Tăng chào hè với khoảnh khắc diện áo khoét ngực gợi cảm.

Empty

Chẳng mấy khi nàng ngọc nữ khoe dáng của mình trong những bộ cánh táo bạo cả.

Tăng Thanh Hà là người đẹp nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng ngay từ khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật. Cô hoạt động trên cả hai lĩnh vực người mẫu và diễn viên. Song với vai trò diễn viên, Tăng Thanh Hà ghi dấu ấn sâu sắc với nhiều vai diễn trong một số bộ phim như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Cánh đồng bất tận, Mỹ nhân kế… Với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng đáng mơ ước, Tăng Thanh Hà còn được biết đến với danh xưng “Ngọc nữ của màn ảnh Việt”.

Năm 2012, Hà Tăng kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn và ít tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn. Tuy nhiên, sức hút của cô vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Mọi hoạt động, hình ảnh của ngọc nữ vẫn luôn được chú ý.

Nhất là vóc dáng của Tăng Thanh Hà, không phủ nhận cô vẫn đẹp như ngày nào dù đã có hai con, song nhiều lần, Hà Tăng khiến fans xót xa vì để lộ thân hình quá gầy gò thiếu sức sống. Nhiều ý kiến cho rằng là do cô ăn kiêng, tập luyện giảm cân hay ăn uống không điều độ. Nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại.

Stylist riêng của Hà Tăng đã tiết lộ trên trang cá nhân của mình rằng thực tế Tăng Thanh Hà không hề giảm cân tí nào mà còn ăn uống vô tư mỗi ngày nữa. Tăng Thanh Hà là người có cơ địa khó tăng cân nên dù ăn nhiều bao nhiêu cũng không thể mập. Hoá ra Tăng Thanh Hà gầy là được "thần mi nhon độ" nên ăn mãi không béo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link