Lâu lắm mới xuất hiện, U35 An Nguy khiến dân tình ngỡ ngàng vì vẻ trẻ trung như mới 18

( PHUNUTODAY ) - Quên An Nguy chỉ thích để mặt mộc và đeo kính của ngày ấy đi, cô nàng nay đã biết make up kỹ để “hack” tuổi đỉnh cao thế này rồi cơ mà.

Là một trong những vlogger đời đầu, An Nguy luôn có sức hút đặc biệt với người hâm mộ. Tuy nhiên, sau những ồn ào không đáng có trong sự nghiệp, An Nguy đã lui về ở ẩn trong một thời gian dài. Cho đến mới đây, nữ vlogger đã chính thức trở lại và gây ngỡ ngàng với nhan sắc ngày càng thăng hạng, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi.

Có thể thấy, khác xa với hình ảnh một cô nàng cá tính, thích để mặt mộc, đeo kính cận trước kia, An Nguy của hiện tại vô cùng nữ tính, gợi cảm và luôn tràn đầy năng lượng. Nhìn những khoảnh khắc khoe nhan sắc được An Nguy chia sẻ trên trang cá nhân cũng dễ dàng nhận ra dạo gần đây, nữ vlogger rất chăm chỉ make up kỹ và đeo lens nên khuôn mặt trông khác hẳn. Chính vẻ ngoài thay đổi cùng phong cách khác biệt so với trước kia khiến nhiều người đã xém không thể nhận ra An Nguy trong lần tái xuất này. Đỉnh cao "hack tuổi" của Vbiz chắc chắn phải gọi tên An Nguy rồi, có ai U35 mà chưa tính già đi thế này không chứ.

An Nguy tái xuất với diện mạo mới lạ trong vlog được đăng tải cách đây không lâu.

p1-15865238836681795447431

Sau bao năm, An Nguy được khen ngợi ngày càng trẻ trung và nữ tính hơn.

p2-15865238836711182848507

Không còn là một cô nàng thích để mặt mộc và đeo kính cận như trước kia, An Nguy nay đã rất chăm make up theo phong cách gợi cảm rồi.

Empty

Có ai như An Nguy, cứ mỗi lần tái xuất lại là một lần khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc không thấy lão hoá.

Empty
Empty

An Nguy mộc mạc và giản dị của ngày ấy.

Empty
Empty

Nhan sắc hiện tại của An Nguy, nhìn thế này ai ngỡ đã U35 đâu chứ!

An Nguy là nữ Vlogger nổi tiếng tại Việt Nam. Cô sở hữu nhiều tố chất để tỏa sáng: Ngoại hình bắt mắt, gương mặt đẹp, sự hoạt ngôn... Chính vì thế, không khó hiểu khi fanpage và kênh Youtube của An Nguy có tới hàng triệu lượt theo dõi.

Năm 2016, An Nguy tham dự chương trình The Face và vướng phải nhiều ý kiến trái chiều vì quá yếu kém với vai trò người mẫu. Cô bị xem là "con mồi" của BTC chương trình, hòng câu kéo sự quan tâm của công chúng.

Tháng 11/2018, An Nguy và Kiều Minh Tuấn bất ngờ thừa nhận đang yêu nhau, bất chấp việc Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng thời điểm đó vẫn chưa chia tay. Lập tức, cả 3 "khổ chủ" đều bị ném đá dữ dội vì nghi vấn dựng scandal tình cảm để Pr cho dự án phim Mẹ Tuệ của Cát Phượng.

Sự việc ồn ào đến mức dự án phim Mẹ Tuệ cũng vì thế mà bị hoãn lại. Riêng An Nguy vẫn khẳng định cô thực sự có tình cảm với Kiều Minh Tuấn và "tố" Cát Phượng cố tình dùng chuyện này để Pr cho phim. Sau ồn ào nói trên, An Nguy gần như "biến mất" khỏi showbiz Việt. Trên mạng xã hội cô cũng hiếm khi chia sẻ thêm về cuộc sống của bản thân.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link