Chỉ sở hữu đôi ba cái túi hàng hiệu thôi nhưng bà xã Hồ Hoài Anh vẫn mix đồ chẳng hề nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Không hay diện túi hiệu nhưng bà xã Hồ Hoài Anh vẫn luôn ghi điểm tuyệt đối nhờ cách lựa chọn trang phục vừa tối giản lại vừa trẻ trung, hiện đại.

Gia nhập vào làng giải trí đã nhiều năm, Lưu Hương Giang - bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho tới hiện tại vẫn luôn duy trì vẻ ngoài cuốn hút, ghi điểm tuyệt đối trong mắt dân ở mỗi lần xuất hiện. Trong đó, gu thời trang trẻ trung, hiện đại đóng vai trò quan trọng giúp nữ ca sĩ hoàn thiện một hình ảnh chuẩn xinh đẹp.

Tuy nhiên, khác với nhiều mỹ nhân showbiz khác, Lưu Hương Giang vốn không phải một tín đồ mê hàng hiệu. Hay nói cách khác, chỉ thi thoảng bà xã Hồ Hoài Anh mới cho lên sóng một món đồ hiệu. Chiếc túi khổng lồ của Dior được nữ ca sĩ diện trong bức hình mới đây chính là một trong số các món đồ hiệu may mắn được cô tậu về. 

Trong hình, Hương Giang trông vô cùng trẻ trung khi diện chiếc váy tay bồng phối cùng mũ cói điệu đà. Chiếc túi xách quá khổ  được người đẹp trưng diện cùng set đồ nhằm nâng tầm phong cách. 

Empty

Bà xã Hồ Hoài Anh vốn rất ít khi cho tíui xách hàng hiệu lên sóng. Chiếc túi này chính là một trong số ít món được cô ưu ái trưng diện.

Nhưng xét cho cùng, túi xách đắt đỏ cũng không phải món phụ kiện được bà xã Hồ Hoài Anh ưu ái trưng dụng trong mọi set đồ. Minh chứng là ngoài chiếc túi trên, người đẹp cũng chỉ sử dụng thêm đôi ba mẫu túi hiệu khác như chiếc Dior Lady size lớn hay hai chiếc belt-bag của Gucci, Louis Vuitton. Tuy nhiên, chúng cũng không thường xuyên được người đẹp này cho lên sóng.

Empty

Chiếc túi size khủng trên đã từng được Lưu Hương Giang cho lên sóng đôi lần trước đó.

Empty

Ngoài ra, Lưu Hương Giang còn sở hữu chiếc túi xách cùng hãng size lớn, dòng túi được nhiều mỹ nhân showbiz ưa chuộng.

Empty

Chiếc belt-bag của Gucci cũng may mắn có mặt trong tủ đồ thời trang của Lưu Hương Giang.

Empty

Người đẹp khéo léo nâng tầm phong cách với chiếc túi nhỏ xinh.

Rõ ràng, không cần liên tục cho lên sóng các món đồ hiệu đắt đỏ, Lưu Hương Giang suốt thời gian qua vẫn luôn gây ấn tượng tốt trong mắt dân tình bởi phong cách thời trang giản dị mà đầy hút mắt. Sự khéo léo trong việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc trang phục đã giúp người đẹp làm được điều đó. 

Cụ thể, những trang phục mang thiết kế vừa vặn với vóc dáng được người đẹp ưu ái hơn cả. Từ áo phông, chân váy đến các kiểu váy liền, Lưu Hương Giang đều ưu tiên chọn diện những món không quá rộng nhằm khoe khéo vóc dáng thon gọn. Bên cạnh đó, người đẹp cũng không quên tận dụng bí kíp tạo điểm nhấn cho vòng 2 nhằm tăng sự cân đối cho vóc dáng, hoàn thiện một set đồ chuẩn hài hoà. Ngoài ra, những món với thiết kế cắt hở tinh tế phần vai thi thoảng cũng được bà xã Hồ Hoài Anh chọn diện nhằm tạo nét gợi cảm cho phong cách, nhất là khi tới tham dự các sự kiện giải trí. 

Empty

 Lưu Hương Giang vốn được biết tới là người đẹp có phong cách khá giản dị nhưng vẫn thừa trẻ trung, bắt mắt.

Empty

Nữ diễn viên thường xuyên cho thấy gu thời trang tinh tế khi lựa chọn những trang phục có thiết kế tối giản, tôn dáng.

Empty

Những mẫu váy liền với thiết kế nhấn eo gọn gàng được Lưu Hương Giang ưu ái chọn diện nhằm khoe khéo vóc dáng thon thả.

Empty

Diện váy liền tối giản với chất liệu độc đáo làm điểm nhấn, bà xã Hồ Hoài Anh trông đầy nữ tính, thanh lịch.

Empty

Chiếc váy liền với thiết kế nhấn eo cùng chi tiết đính hoa điệu đà giúp Lưu Hương Giang trông đầy trẻ trung, nữ tính.

Empty

Diện bộ đồ tối giản phối cùng chiếc túi vải giá chỉ vài trăm ngàn, nữ ca sĩ vẫn ghi điểm tuyệt đối.

Empty

Người đẹp khéo léo "hack" tuổi bằng set đồ phối giữa áo phông và váy hai dây phủ hoạ tiết hoa.

Empty

Chiếc áo lụa thêu hoạ tiết hoa phối cùng quần ống rộng, mũ cói điệu đà tạo nên vẻ mộc mạc, cuốn hút cho phong cách nữ ca sĩ.

Empty

Khi tham dự sự kiện, Lưu Hương Giang luôn ưu tiên chọn diện những mẫu váy liền dáng ôm vừa vặn cùng thiết kế tối giản.

Empty

Hương Giang trông đầy gợi cảm khi diện chiếc váy lệch vai mang gam hồng pastel ngọt ngào.

Empty

 Cách lựa chọn trang phục tối giản với những chi tiết trang trí làm điểm nhấn giúp người đẹp thu hút mạnh mẽ sự chú ý.

Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc trang phục cũng được Lưu Hương Giang chú ý chọn lựa. Những gam màu tươi sáng như trắng, hồng pastel, be, xanh da trời,... thường được nữ ca sĩ ưu ái hơn cả bởi khả năng “hack” tuổi hoàn hảo, giúp người diện trông trẻ trung, tràn đầy sức sống. Nhờ vậy mà bao năm qua, bà xã Hồ Hoài Anh vẫn luôn cho thấy sức hút vô cùng mạnh mẽ.

Empty

Hương Giang luôn ưu tiên chọn diện những trang phục mang màu tươi sáng, nhã nhặn nhằm tăng thêm vẻ trẻ trung cho diện mạo.

Empty

Trang phục mang màu xanh tươi mát giúp người đẹp trông tràn đầy sức sống.

Empty

Bên cạnh đó, những món đồ mang màu trung tính như trắng, be, kem,... cũng không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của Lưu Hương Giang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link