Lâm Vỹ Dạ bật khóc khi Hứa Minh Đạt cầu hôn sau 8 năm cưới

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên hài bật khóc trước tình cảm, những lời nói yêu thương của chồng và chia sẻ đây là nguồn năng lượng lớn để cô cống hiến mình cho nghệ thuật.

Vừa qua, Lâm Vỹ Dạ tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nữ diễn viên hài bất ngờ khi có nhiều khán giả yêu thương và theo dõi cô trong những năm hoạt động nghệ thuật vừa qua. Đáp lại tình cảm, cô hát các ca khúc Bolero tặng khán giả.

Trong buổi giao lưu của Lâm Vỹ Dạ còn có sự xuất hiện của Hứa Minh Đạt. Anh bất ngờ quỳ gối, cầu hôn lại vợ. Anh bật mí đây cũng là dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới của cả hai. Sau khi dành cho vợ nụ hôn ngọt ngào, anh hứa sẽ yêu Lâm Vỹ Dạ 100 năm.

Khán gtiar tặng quà cho vợ chồng Lâm Vỹ Dạ.

Khán gtiar tặng quà cho vợ chồng Lâm Vỹ Dạ.

Trước tình cảm và những lời nói yêu thương của chồng, Lâm Vỹ Dạ đã bật khóc. Cô khẳng định gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc để cô làm nghề. Kết thúc sự kiện, Lâm Vỹ Dạ cho biết tình cảm của khán giả, ông xã và hai con trai sẽ là nguồn năng lượng lớn để cô cống hiến mình cho nghệ thuật.

Lâm Vỹ Dạ xúc động trước tình cảm của chồng dành cho mình.

Lâm Vỹ Dạ xúc động trước tình cảm của chồng dành cho mình.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ cưới nhau được 8 năm và đến nay đã có 2 cậu con trai kháu khỉnh là Bánh Mì (Khôi Vỹ) và Xá Xị (Khôi Nguyên). Đến với nhau khi cả hai còn là diễn viên trẻ, show kịch vẫn chưa nhiều nên kinh tế rất khó khăn và đầy sóng gió. Vừa lo cơm áo gạo tiền, vừa chăm sóc chu đáo cho con, nhiều lúc cả hai vợ chồng đi làm suốt không được gặp mặt nhau.

Gia đình hạnh phúc của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ.

Gia đình hạnh phúc của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ.

Bí quyết hòa thuận, lâu bền của đôi vợ chồng trẻ chính là ở sự tôn trọng, sẻ chia và cảm thông cho nhau. Cưới nhau 8 năm, chênh nhau 7 tuổi nhưng cả hai vẫn trao nhau những cử chỉ đầy tình cảm như đôi vợ chồng son, còn trong đời sống gia đình thì chưa từng xảy ra những xung đột lớn nào. Hứa Minh Đạt thường xưng hô vui với vợ là "bé Dạ" hay "cô gái ấy", còn Lâm Vỹ Dạ thường gọi chồng là "anh Đạt", "ông xã", nhưng có lúc vui vui thì gọi thành… "ông Đạt".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn