Sở hữu vóc dáng vạn người mê, "Tiên nữ cử tạ" cân mọi kiểu trang phục khó nhằn

( PHUNUTODAY ) - Lee Sung Kyung luôn biết cách tỏa sáng khi liên tục biến hóa đa dạng trong phong cách thời trang.

Nhắc tới Lee Sung Kyung, chắc hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến cô nàng cử tạ Kim Bok Joo nổi tiếng. Mặc dù khi đảm nhiệm vai diễn nàng Bok Joo ngổ ngáo, Lee Sung Kyung phải tăng đến 10kg để phù hợp với nhân vật trong phim. Tuy nhiên sau đó, cô nàng này đã nhanh chóng trở về cân nặng chuẩn nhờ tuân thủ những thói quen sinh hoạt lành mạnh.

Empty

Mới đây, Lee Sung Kyung nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện xinh đẹp, dịu dàng tại buổi công chiếu cho bộ phim sắp tới của mình. Sau một năm vắng bóng, 9X quay trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm mang tên Romantic Doctor Teacher Kim. Ảnh: Gguljae.

Empty

Diện đồ theo phong cách monochrome, nữ diễn viên vẫn nổi bật trước ống kính. Lee Sung Kyung diện váy bodycon trễ vai, tôn lên cơ thể mảnh mai cùng bờ vai thon gọn của mình. 9X cũng sử dụng thêm trang sức để tạo điểm nhấn cho trang phục. Ảnh: Gguljae.

Empty
Empty

Tại các buổi họp báo phim trước đó, Lee Sung Kyung gây ấn tượng với nhan sắc và outfits độc đáo. Cô luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Lúc người đẹp nhẹ nhàng với váy ren, khi lại cá tính với trang phục layer. Ảnh: Dispatch, @IndraMuliaLEE.

Empty

Tại Milan Fashion Week, "Kim Bok Joo" nổi bật giữa đám đông với bộ váy đỏ rực đầy sang chảnh đến từ thương hiệu Fendi. Bức ảnh cô diện set đồ này trên trang cá nhân thu về hơn 1,2 triệu lượt yêu thích và vô vàn bình luận. Tài khoản @kashvi_bhardwaj bày tỏ: "Cô ấy thật xinh đẹp". Ảnh: @imkimbokjoo.

Empty
Empty

Dù là mốt diện áo oversized hay áo giấu quần, Lee Sung Kyung vẫn tỏa sáng và lộng lẫy tại sự kiện. Màu sắc được phối với nhau hài hòa, bắt mắt. Ảnh: Manifesto, CelebMafia.

Empty
Empty

 Cô nhiều lần diện items của nhà mốt Italy tại các sự kiện khác nhau. Từng là người mẫu nên có lẽ việc phối đồ sao cho sành điệu và hợp mốt cũng không làm khó được "tiên nữ cử tạ". 9X luôn linh hoạt và sáng tạo với các set đồ khác nhau. Ảnh: The Star, @theseoulstory, K-Star-Holic.

Empty

Năm 2017, Lee Sung Kyung đã đến tham dự buổi triển lãm Time Capsule được tổ chức tại Singapore. Nữ diễn viên cũng sử dụng chiếc túi hàng hiệu đình đám để hoàn thiện bộ outfit của mình. Ảnh: Singapore Tatler.

Empty

Lee Sung Kyung (sinh năm 1990) là nữ diễn viên người Hàn Quốc. Năm 2008, cô từng tham gia cuộc thi dành cho người mẫu. Sau đó 6 năm, người đẹp chính thức lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ 7 với bộ phim chào sân là It's Okay, That's Love. 9X ngày càng thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng của mình thông qua các bộ phim như Cheese in the Trap, The Doctors và Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo... Ảnh: Kpop Profiles.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn