Lấy chồng có nét tướng này vợ sung sướng cả đời, nhiều người ganh tỵ

( PHUNUTODAY ) - Nếu thấy người đàn ông có nét tướng này, tốt nhất chị em nên giữ thật chặt vì họ không chỉ tài giỏi, thành đạt mà còn rất chung thủy và chiều vợ.

Thuật xem tướng đã có từ cách đây hàng nghìn năm và không phải nhẫu nhiên mà nó rất được coi trọng.

“Tướng do tâm sinh”, tướng mạo một người sẽ thay đổi theo tâm tính người đó cho nên trong thuật xem tướng, nhìn vào tướng mạo có thể thấy tính cách, vận mệnh của chủ nhân.

Đàn ông có những đặc điểm tướng mạo này là người thành đạt lại chung thủy, chị em lấy người có tướng này cả đời được hưởng phúc khí!

photo1524050728837-15240507288381351378974

Khuôn mặt chữ Điền

Theo quan niệm xưa, người đàn ông sở hữu khuôn mặt chữ Điền (mặt vuông vức, đầy đặn) thường được coi là quý tướng. Đàn ông tướng này quyết đoán, tự lập và thường có sự nghiệp lớn.

Cằm đầy đặn

Cằm đại diện cho tài lộc. Đàn ông có cằm đầy đặn nghĩa là điều kiện kinh tế rất tốt, không giàu có thì cũng là người nắm quyền lực trong tay. Những người này cũng rất may mắn, giàu tình cảm.

Sơn căn cao và sáng

Sơn căn là vị trí cao nhất của mũi, nằm giữa 2 mắt. Sơn căn cao, màu sắc sáng sủa cùng với sống mũi cao, chóp mũi tròn đầy, 2 cánh mũi dầy dặn là người đàn ông có tướng tốt, tài vận rất lớn.

Ngược lại, đàn ông có đầu mũi nhọn, xương xẩu là người rất khắt khe chi tiêu. Nếu xương sống mũi lộ ra thì càng khắc vợ.

Trán cao

ngaynayxemtuongtaidanong

Người sở hữu trán rộng, nhô cao thường rất thông minh, giàu sang, phú quý. Ngoài ra, những người này còn được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo.

Chính vì đặc điểm này, họ sẽ có nhiều ý tưởng trong công việc, sự nghiệp, từ đó con đường công danh rộng mở, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, họ còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng luôn luôn có người giúp đỡ.

Nam giới có cằm chẻ thường là người sở hữu nhiều đất đai, nhà cửa, tài vận tương đối hưng vượng, cuộc sống sung túc.

Miệng rộng

Nếu miệng rộng có thể vừa nắm tay của người đó thì đây là tướng được hưởng quan lộc vinh hoa phú quý, tức là vừa có thể tăng quan tiến chức lại vừa có khả năng kiếm tiền. Tuy nhiên, tướng này cần phải kết hợp với cơ thể đạo mạo, khuôn mặt khôi ngô mới được.

Môi dày

Đàn ông có tướng môi dày thì nhiệt tình, tính cách tình cảm ôn hòa, không tính toán so đo, giỏi chăm sóc người khác. Đối với người khác giới thì họ càng nhiệt tình hơn, có tính bao dung, đem lại cho đối phương cảm giác ấm áp.

Lông mày dày dặn

Đàn ông có lông mày mọc thuận đều, ấn đường rộng thoáng chính là mẫu đàn ông chung thủy, tính cách hiền lành.

Họ cũng là người sống rất tình cảm, có trách nhiệm và rất chân thành trong tình yêu. Nếu đã chọn ai làm vợ họ sẽ “một lòng” yêu thương và bảo vệ người phụ nữ của mình.

19946f99a7df4e8117ce

Quý ông có vành tai to và dái tai dày

Những đàn ông có tướng này là những người có vận phú quý; vì thế nên về lúc tuổi già luôn thanh nhàn, hạnh phúc bên con cháu. Đây là tướng của những người dễ đạt được sự may mắn cùng thành công trong đường công danh sự nghiệp và thường hay có quý nhân giúp đỡ.

Họ đa phần là những người tính cách điềm đạm, hiền lành đức độ nên được nhiều người xung quanh quý mến và luôn được giúp đỡ nhiều trong cuộc sống. Quý ông có tướng tai này rất biết cách truyền đạt suy nghĩ của bản thân, và biết thu phục lòng người. Họ rất dễ nắm bắt thành công trong công việc làm ăn hoặc sự nghiệp nếu liên quan đến chính trị. Vì họ là người có tính đức độ, nên trong gia đình họ luôn yêu chiều vợ và thương con.

Hai mắt cân đối

Người có đôi mắt cân đối, kích thước tương đương nhau là người đàn ông chung thủy. Tướng mắt của những người này, lòng đen trắng rõ ràng, họ là người rất ghét chuyện ong bướm, trăng hoa.

Nếu họ đã thật lòng yêu ai đó thì người thứ ba khó có thể chen chân vào được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link