Vòng BẠC ‘rất thiêng’, phụ nữ trẻ nhỏ trước khi đeo lên người hãy NHỚ thật kỹ điều này kẻo mang hoạ

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ là vật trang sức, vòng bạc còn có tác động lớn đến con người theo phong thuỷ. Khi đeo vòng bạc hãy nhớ thật kỹ những điều sau:

Đeo vòng bạc cho trẻ sơ sinh có tốt không?

4129A162-11FE-48DE-B727-E667FC40C84C

Như vậy mọi người đã biết được việc đeo bạc có tác dụng gì? Thực tế tác dụng của bạc từ ngàn đời xưa tới nay đã được khẳng định và từ lâu các bé trai hay bé gái thường được bố mẹ sắm cho những chiếc lắc rất dễ thương. Tuy nhiên việc đeo bạc ngày nay lại trở thành vấn đề gây tranh gãi có người bảo tốt có người lại cho rằng việc đeo bạc chẳng khác nào “rước bệnh vào người”?

Lý giải vấn đề này các chuyên gia cho biết sở dĩ có tranh cãi này là do: chẳng may nếu chị em mua phải hàng kém chất lượng không phải là bạc nguyên chất sẽ không tốt cho sức khỏe của bé. Với trẻ sơ sinh làn da của bé còn mỏng vì thế nếu đeo phải vòng bạc không nguyên chất có thể gây ra hiện tượng nổi mẩn đỏ. Hoặc với một số bé có thói quen mút tay việc ngậm bạc không tốt cho sức khỏe của con vì trong bạc có chứa chất cadmi và chì.

Vì thế để phát huy được hết tác dụng tuyệt vời của bạc mọi người cần chú ý một số vấn đề dưới đây khi mua vòng bạc cho con:

+ Khi mua vòng bạc cần phải đảm bảo chất lượng, tránh mua phải hàng kém chất lượng hàng trôi nổi trên thị trường.

+ Phải đảm bảo các nối mối chắc không bị rơi ra ngoài. Bởi nếu chẳng may rơi em bé nhặt được cầm nghịch nuốt vào bụng hay cho vào mũi sẽ rất nguy hiểm.

+ Khi chiếc lắc chân, lắc tay bằng bạc đã trở nên “ngoại cỡ” cha mẹ cần tháo ra để tránh làm đau con.

Công dụng phong thủy

6C153CB4-0D46-4769-ABE0-B9A7F0B2DA65

Từ xưa tới nay, vòng bạc được coi là vật phong thủy giúp chủ nhân rất nhiều việc trong cuộc sống và sự nghiệp.

– Trừ tà:

Tuy tới nay người ta vẫn chưa xác minh được ma quỷ có thật hay không hay chỉ là nỗi sợ hãi vô hình. Tuy nhiên “có thờ có thiêng có kiêng có lành”, ông bà xưa vẫn truyền tai nhau sử dụng bạc để giúp trừ tà, xua đuổi ma quỷ nếu chúng thực sự tồn tại. Chỉ cần đeo vòng tay bạc, nó sẽ giúp xua đi những ám khí xấu, nguy hiểm, giúp chủ nhân sống thoải mái, không còn lo sợ nữa…

– Đem lại may mắn, tiền bạc:

Vòng tay bạc chính là vật bảo vệ và mang lại may mắn cho người đeo. Đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán thì việc đeo một chiếc vòng bạc là vô cùng cần thiết, nó giúp chủ nhân làm gì cũng hanh thông, mọi sự bình an, thu hút lộc, tiền bạc dồi dào như nước.

– Hóa giải vận xui:

Theo chuyên gia phong thủy, vòng bạc đeo tay giống như bùa hộ mệnh, nó giúp chủ nhân hóa giải được những vận xui xẻo đeo bám, gặp dữ hóa lành, dễ dàng vượt qua những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

E0B8FC9C-6A36-4359-A302-C2E16F09C1EE

Ngoài ra, nếu có đi thăm mộ, vào bệnh viện hay đi đêm trên đường, đi vào rừng sâu, nơi đông người hỗn loại thì nhớ đeo vòng bạc ở tay để tránh những tai nạn không ngờ, những điều không may, rủi ro nguy hiểm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link