Lấy chồng đại gia, Vy Oanh vẫn nai lưng làm việc ngày đêm

( PHUNUTODAY ) - Dù lấy chồng đại gia, Vy Oanh vẫn chăm chỉ làm việc dù có một cuộc sống giàu sang.

Trên trang cá nhân mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh vừa đăng tải dòng trạng thái trải lòng về cuộc sống bên chồng đại gia. Theo đó, bà mẹ hai con tiết lộ lý do khiến cô phải cật lực đi làm dù có một điểm tựa vững chắc là một người chồng tài giỏi không phải vì tiền mà để thực hiện những đam mê, hoài bão của bản thân.

Tái xuất sau thời gian dài vắng bóng, Vy Oanh ngày càng xinh đẹp và trẻ trung.

Tái xuất sau thời gian dài vắng bóng, Vy Oanh ngày càng xinh đẹp và trẻ trung.

Cụ thể, nữ ca sĩ tâm sự: "Ai cũng nói mình có ông xã giàu thế cực làm gì. Nếu mà ngồi không hưởng thì không phải là em rồi. Lắm lúc cũng muốn phụ công việc cho chồng tàng tàng rồi hưởng cho rồi, chứ ngày nào cũng mệt đơ người vì cái sự nghiệp riêng này còng hết cả lưng.

Tuy nghĩ là thế nhưng con nhỏ vốn là số cực và nhiều hoài bão chưa làm xong cơ. Ai nhắn tin em chưa kịp trả lời đừng giận em nha hic hic… Sau này có thời gian kể mọi ng nghe chi tiết nhé. Thầy cô giáo, đồng nghiệp, đối tác nhen… bớt giận con nhỏ, tội nghiệp lắm".

Doanh nhân Thiện Lê đang sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn ở trong và ngoài nước.

Doanh nhân Thiện Lê đang sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn ở trong và ngoài nước.

Được biết, Vy Oanh kém chồng 15 tuổi. Chồng cô xuất thân là kỹ sư xây dựng sau chuyển hướng sang đầu tư, kinh doanh bất động sản. Vị doanh nhân giàu có vốn kín tiếng, không thích bị chú ý, bàn tán nên Vy Oanh hạn chế nói về chồng.

Theo đó, doanh nhân Thiện Lê đang sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn ở trong và ngoài nước. Anh từng đi học và lập nghiệp thành công ở nước ngoài. Chồng Vy Oanh sử dụng lưu loát 3 ngoại ngữ: Anh, Nhật, Trung.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link