Phải đóng nhiều cảnh nóng trong ''Về nhà đi con'', Quỳnh Nga - Quốc Trường ngại ngùng không dám nhìn mặt nhau

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Nga kể, khi quay cảnh hôn cô xong, Quốc Trường liên tục bị hỏi rằng có ăn gì khiến cho miệng bị hôi không.

Trở lại sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Quỳnh Nga trở thành "tiểu tam" bị chán ghét nhất màn ảnh nhỏ. Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng Nhã của Về nhà đi con xứng đáng là vai diễn "để đời" của Quỳnh Nga khi mang về cho cô gạch đá đủ xây biệt thự. Cũng trong bộ phim này, Quỳnh Nga và bạn diễn Quốc Trường gây xôn xao vì những cảnh ôm ấp, hôn môi cực tình cảm. Thời gian quay phim, cũng xuất hiện tin đồn phim giả tình thật giữa 2 người.

quynh-nga-khong-so-gach-da-khi-lam-con-giap-thu-13-cuoc-tinh-vu-thu-3_20190715161559

Nói về vai Quốc Trường, Quỳnh Nga chia sẻ: "Đúng là trong phim Quốc Trường và Nga có nhiều cảnh nóng nhất. Vừa đi quay ngày đầu tiên, bỗng dưng 2 đứa bị ập vào quay cảnh hôn nhau, thực sự thì chính anh Trường cũng có bảo: Anh rất ngại cho em khi vừa trở lại sau thời gian nghỉ đóng phim mà quay cảnh hôn nồng cháy rồi.

Cả anh Trường và Nga đều ngại ngùng, khó lắm. Thế là cảnh đó quay đi quay lại nhiều lần lắm. Cứ nghĩ xem, dù có là diễn viên chuyên nghiệp thì cũng khó lắm, hôn trước bao nhiêu người thế cơ mà. Đáng lẽ phải nói chuyện trước 1 chút để còn hiểu tâm lý và tính cách".

mg6413-1567003105081578865960

"Đằng này mọi thứ quá chóng vánh, sau cảnh nóng 2 anh em rất ngại, không dám nhìn mặt nhau luôn. Dù không nói ra nhưng 2 anh em cực kỳ ngại. Mà đi quay ở đoàn phim thì rất đông người, mọi người cứ đi ra đi vô chọc ghẹo Nga với anh Trường mãi. Mọi người hỏi anh Trường lúc nãy hôn cảm thấy thế nào, có ăn gì gây mùi hôi miệng không. Giờ sắp tới thêm cảnh giường chiếu nữa thì anh Trường tính làm sao. Thật sự là vô cùng xấu hổ, giờ nhắc lại Nga vẫn còn ngại" - Quỳnh Nga chia sẻ thêm.

quynh-nga-nga-sap-mat-vi-canh-hon-quoc-truong-6-ngoisao.vn-w700-h467
nn1_xrny

Ngoài ra, cô cũng bộc bạch: "Quốc Trường là bạn diễn rất dễ chịu và hài hước nên sau khoảng thời gian đầu, Nga nhanh chóng tan đi cảm giác ngượng ngùng, bối rối ban đầu để diễn xuất nhập tâm hơn. Nga cũng mong sẽ có dịp được tiếp tục làm việc với Quốc Trường trong một dự án nào đó trong tương lai".

201511_6k_1566550635667509478676
Theo:  khoevadep.com.vn copy link