Lấy chồng Ý, ‘Hoa hậu giàu nhất Việt Nam’ Ngô Mỹ Uyên giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu xinh đẹp, chủ sở hữu căn biệt thự dát vàng nổi tiếng sau nhiều năm bặt tin, hiện nay đã là mẹ của hai bé gái đáng yêu tại Ý.

Ngô Mỹ Uyên được biết đến với danh hiệu Hoa hậu điện ảnh. Từ giải thưởng này, Ngô Mỹ Uyên bắt đầu được mời diễn thời trang và đóng phim. Bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp của Ngô Mỹ Uyên là phim 'Áo trắng sân trường'.

ngo-my-uyen 1

 Ngô Mỹ Uyên bên con gái đầu lòng Asia trong sinh nhật bé. Bé gái thứ hai của cô tên Mia, tròn 21 tháng tuổi. 

Sau thời gian nổi đình nổi đám showbiz, khán giả bỗng thấy Mỹ Uyên "mất tích' khỏi làng giải trí.

Ngô Mỹ Uyên lý giải: "Năm 2013, tôi có dự định quay về Việt Nam sống và làm việc nhưng rồi mọi dự tính đều thay đổi khi tôi phát hiện mình có thai con gái đầu lòng. Ba của bé là bạn trai lâu năm của tôi ở Rome (Ý). Tôi từng nghĩ xem sinh con ở Việt Nam hay Mỹ nhưng anh ấy đã thuyết phục tôi ở lại Ý sinh em bé. Tháng 8 vừa qua bé tròn 3 tuổi.

Từ đó đến nay tôi vẫn ở đây. Cũng trong thời gian này tôi sinh thêm bé thứ hai, đến nay đã 21 tháng tuổi. Đạo diễn vẫn hối thúc tôi quay trở lại công việc bên Mỹ. Tôi đã lấy lại vóc dáng sẵn sàng cho công việc nhưng bé còn nhỏ quá, chưa theo mẹ đi máy bay được.

Người phương Tây thường mang con theo nếu công việc phải đi lại nhiều. Riêng người Ý lại rất “Việt Nam”. Quan hệ gia đình ở đây rất giống Việt Nam. Họ giữ bé rất kỹ nên không muốn em bé đi máy bay khi chưa đủ cứng cáp. Ba năm nay tôi hầu như chỉ bận rộn việc làm mẹ thôi."

ngo_my_uyen_01_1

 Ngô Mỹ Uyên từng được gọi là hoa hậu giàu nhất Việt Nam với căn biệt thựu trị giá 300 tỉ dát vàng

Ngô Mỹ Uyên cũng tiết lộ về người chồng giàu có của mình: "Anh ấy có công ty riêng chuyên về xây dựng, thiết kế mỹ thuật cho các toà nhà, căn hộ, bệnh viện… Ngoài ra, anh cũng có đi dạy về kiến trúc và kỹ sư cho trường đại học lớn nhất Rome. Anh ấy là người trí thức, hơn tôi 2 tuổi nhưng tính cách rất cổ điển, hoàn toàn trái ngược với sự phóng khoáng của tôi."

Ngô Mỹ Uyên cùng được dư luận biết đến với căn biệt thư 300 tỉ dát vàng của mình. Tuy Nhiên, bà mẹ hai còn tiế lộ cô đã bán ngôi nhà này cho người khác: "Tôi đã bán căn biệt thự ấy vào tháng 2 năm nay rồi. Tôi từng ở đó mười mấy năm nhưng hiện tại không sử dụng nó nữa. Hồi xưa, đó là nơi tôi đi về giữa Mỹ và Việt Nam. Chủ yếu tôi tiếp đãi khách, bạn bè, đồng nghiệp… trong đó có những diễn viên nổi tiếng Hollywood. Công ty tôi rất lớn, ngoài làm show truyền hình còn duy trì hoạt động từ thiện, nên hễ đến châu Á là ghé biệt thự nhà tôi.

Nhưng bây giờ cuộc sống không đi theo quỹ đạo đó nữa. Nhà không còn ai ở, bố mẹ tôi thỉnh thoảng qua trông nhà cho tôi bao nhiêu năm nay rồi. Thành ra phải bán đi thôi. Cả nhà bên Mỹ tôi cũng bán rồi vì không còn nhu cầu sử dụng. Giờ tôi mua nhà bên Rome và định cư ở đây. Ở Việt Nam, tôi mua một căn nhà bên Thảo Điền cho bố mẹ, cũng là nơi tôi sẽ đưa hai bé về mỗi dịp Noel, lễ Tết."

ngo-my-uyen 2

 Ngô Mỹ Uyên chuộng thời trang táo bạo

Ở tuổi U40, Ngô Mỹ Uyên vẫn giữ vẻ đẹp tươi trẻ, tự tin. Cô vẫn xuất hiện trong các sự kiện hay xuất hiện với vai trò MC trên sân khấu Việt Nam. Từ khi trở về Việt Nam, hình ảnh Ngô Mỹ Uyên theo đuổi chính là hình tượng gợi cảm, phóng thoáng. Không ít lần cô khiến mọi người choáng về độ ăn mặc táo bạo của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn