Lấy được người đàn ông có 2 đặc điểm này là bạn đã tu 10 kiếp

( PHUNUTODAY ) - Nếu lấy được người đàn ông có 2 đặc điểm này chị em nhớ giữ chặt nhé!

Tai to và dày được quý nhân phù trợ

Đàn ông nếu là người có tướng tai to và dày không chỉ nói về việc trường thọ hay có số làm sếp lớn, được quý nhân phù trợ mà nó còn nói rất rõ về tính khí của người đàn ông khi lập gia đình. Do đó chị em nên nhớ rằng nếu như chàng của bạn có đặc điểm này chắc chắn sẽ là người chồng tốt, chỉ có vợ trong mắt và không bao giờ thèm nhòm ngó bất kì ai khác.

Ngoài ra, người đàn ông có dái tai to và rủ xuống đa phần sẽ rất thông minh cơ trí, hiền lành và biết cách quan tâm chăm sóc người khác giới. Ngoài ra, chàng của bạn nếu sở hữu đoạn giữa mũi nở to, ông mày hình vòng cung cũng vô cùng giàu sang.

dan-ong-0

Trán rộng nhô cao

Những người sở hữu trán rộng, nhô cao thường rất thông minh, giàu sang, phú quý. Ngoài ra, đây là người được trời phú cho một trí tuệ hoàn hảo, dễ dàng tập trung tư tưởng, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo.

Chính vì đặc điểm này, đại đa số họ sẽ có nhiều ý tưởng trong công việc, sự nghiệp, từ đó con đường công danh rộng mở, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, những người này còn được quý nhân phù trợ nên dù gặp phải khó khăn cũng luôn luôn có người giúp đỡ.

Nam giới có cằm chẻ thường là người sở hữu nhiều đất đai, nhà cửa, tài vận tương đối hưng vượng, cuộc sống sung túc.

Dù cuộc sống của họ có đôi lúc gặp biến động lớn nhưng họ vẫn là những người nắm trong tay số tài sản khổng lồ. Ngoài ra, những người có nét tướng này còn có sự tu dưỡng bản thân cao hơn những người khác.

Không chỉ vậy, trong nhân tướng học, đàn ông có mũi thẳng, đầu mũi tròn trịa, phần giữa hai mắt đầy đặn chính là tướng vượng phát. Cuộc sống của họ rất sung túc, không phải lo đến chuyện “cơm, áo, gạo, tiền” và anh ta cũng có năng lực tự mình tạo lập sự nghiệp.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link