Lấy nhầm vợ, khổ 3 đời: Đàn ông mệt mỏi nếu cưới 2 kiểu đàn bà này, đẹp mấy cũng không cứu vãn nổi

09:32, Thứ ba 02/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ quyết định bầu không khí của một gia đình. Nếu có thể cưới được người phụ nữ có tính tình dịu dàng, cảm xúc ổn định thì đó là phúc đức tu luyện 3 đời.

Đạo đức thấp, hám danh, hám tiền

Vợ chính là phong thủy của gia đình. Phụ nữ là nước, nhu mì và dịu dàng. Mà nước là hiện thân của tài vật. Cho nên, phụ nữ trời sinh chính là tài mệnh. Sự hiền đức của người đàn bà tốt chính là phúc của gia đình. Thành bại của người đàn ông suy cho cùng nhất định cần có sự vun vén phúc đức của người vợ luôn sát cánh chung vai.

Mặt khác thì con cái có trở nên ngoan ngoãn, giỏi giang, cảm thấy hạnh phúc hay không thì phần lớn là phụ thuộc vào người mẹ. Nếu bạn không may cưới phải một người phụ nữ có đạo đức thấp, tà kiến, hám danh thì chắc chắn khó có cuộc sống hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu phụ nữ này lúc nào thích tiêu tiền, không biết vun vén gia đình.

Trong mắt họ thì tiền bạc là trên hết, những thứ khác họ sẽ không để ý. Họ không quan tâm bạn làm việc chăm chỉ thế nào, ăn uống có tốt không, họ chỉ quan tâm người đàn ông kiếm được bao nhiêu tiền.

Tính cách nóng nảy, không kiểm soát được cảm xúc

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ quyết định bầu không khí của một gia đình. Nếu có thể cưới được người phụ nữ có tính tình dịu dàng, cảm xúc ổn định thì đó là phúc đức tu luyện 3 đời.

Ngược lại cưới phải người phụ nữ có tính cách nóng nảy, không kiểm soát được cảm xúc thì cho dù cô ấy có xinh đẹp đến đâu, người chồng cùng con cái sẽ đau khổ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chỉ cần tâm trạng không vừa ý thì người phụ nữ đó sẽ buông những lời cay đắng. Vì không kiểm chế được cảm xúc nên sẽ bị chi phối. Hơn nữa kiểu phụ nữ này thường làm những điều họ thích, không thích nghe lời khuyên của bất kỳ ai cả.

Khi họ nóng nảy thì họ sẽ lớn tiếng mắng chồng con. Những đứa trẻ sống trong gia đình như vậy cũng chịu nhiều thiệt thòi. Đa số những đứa trẻ sẽ hình thành tính cách nhút nhát, rụt rè, không có quyết đoán và trách nhiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt