Các cụ bảo: "5 kiểu đàn bà dâm đãng, đẹp đến mấy cũng chớ lấy về làm vợ"

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông thường xao động vì sắc đẹp. Nhưng khi tìm kiếm người để kết hôn, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. 5 kiểu đàn bà này không phù hợp để lấy làm vợ.

1. Người phụ nữ thường xuyên tuyên bố "Em không muốn gì cả, em chỉ cần anh"

Một người phụ nữ như thế có vẻ như không có mục đích cụ thể, nhưng thực tế lại không như vậy. Nếu họ cho rằng họ thích bạn, họ sẵn sàng ở bên bạn. Tuy nhiên, họ không quan tâm đến bạn có gia đình hay người yêu, cũng không để ý đến cuộc sống hàng ngày hay tài sản của bạn.

Điều quan trọng nhất đối với người phụ nữ này là dục vọng. Khi bạn bắt đầu có tình cảm với cô ấy, cô ấy sẽ phóng đại lòng tham và cuối cùng, họ chỉ muốn thỏa mãn mong muốn của mình.

1

2. Một người phụ nữ ham tiệc tùng

Những người phụ nữ như vậy không quan tâm đến tính chất của bữa tiệc, điều quan trọng đối với họ là có nhiều đàn ông tham gia. Tuy nhiên, họ không có hứng thú với những bữa tiệc có phụ nữ, cũng không muốn đi mua sắm cùng bạn gái.

Việc một cô gái độc thân muốn mở rộng mối quan hệ xã hội và tìm kiếm một người đàn ông để chung sống cả đời là chuyện bình thường. Tuy nhiên, đối với người phụ nữ đã có bạn trai hoặc gia đình, nếu cô ta vẫn có tình cảm đặc biệt với người khác phái, đó là dấu hiệu cho thấy cô ta sẽ dễ dàng rơi vào tình trạng tìm kiếm nhiều người cùng một lúc.

5kieuphunu4-ngoisaovn-w660-h387

3. Chỉ nhìn trai đẹp là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Đa số mọi người đều chú ý đến ngoại hình, và đây thực sự là một sự thật. Tuy nhiên, nếu việc đánh giá đối phương chỉ dựa trên vẻ bề ngoài, đó sẽ là hành vi thiếu tế nhị và không đáng một người lịch sự. Trong mối quan hệ với người khác giới, nếu một người phụ nữ chỉ quan tâm đến ngoại hình của đàn ông và bạn bè xung quanh cô ấy đều là những người đẹp trai, thì đó là một tín hiệu đáng ngại.

Nếu một người đàn ông đang yêu một người phụ nữ và nhận ra rằng cô ấy chỉ quan tâm đến ngoại hình, đặc biệt là của những người đàn ông đẹp trai và có địa vị, thì đó là một tín hiệu cảnh báo. Bất cứ khi nào gặp gỡ trai đẹp, họ luôn tỏ ra hứng thú hoặc "nữ thần" và điều này cho thấy họ không đáng tin cậy.

Những người phụ nữ như thế này tin rằng ngoại hình là yếu tố duy nhất để đánh giá một mối quan hệ và không quan tâm đến sự ổn định của nó. Vì vậy, những người đàn ông mong muốn một mối quan hệ đáng tin cậy nên tránh xa những người phụ nữ như vậy.

4. Người phụ nữ không nói về hôn nhân

Có nhiều phụ nữ không muốn kết hôn mà thích tán gẫu với đa dạng loại đàn ông. Thường xuyên, họ tận dụng các nguồn tài nguyên khác nhau của đàn ông để thu về lợi lộc vật chất cho bản thân.

5kieuphunu-ngoisaovn-w660-h439

5. Nghiện các mạng xã hội khác nhau

Thiết bị di động như điện thoại thông minh hiện nay đã trở thành một công cụ vô cùng tiện ích cho cuộc sống. Internet phát triển mạnh mẽ và đây là sự tiện lợi của thời đại này. Nó cho phép mọi người dễ dàng liên lạc với nhau và tìm kiếm mối quan hệ mới thông qua các mạng xã hội.

Tuy nhiên, việc đăng tải ảnh cá nhân trên mạng xã hội để tương tác với người khác cùng giới không chỉ giúp giải tỏa cảm giác cô đơn, buồn chán mà còn có thể dẫn đến những mối quan hệ không lành mạnh khi phụ nữ đã kết hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link