"Lầy" như Mạc Văn Khoa, ăn mừng đạt nút vàng YouTube bằng mâm bún đậu mắm tôm siêu to

( PHUNUTODAY ) - Vốn là một nghệ sĩ hài duyên dáng, được yêu thích bởi lối sống giản dị, tính cách dân dã nên cách ăn mừng nút vàng YouTube của Mạc Văn Khoa vừa hài hước vô cùng.

Sau khi trở thành Á Quân Cười Xuyên Việt 2015, cuộc đời và sự nghiệp của Mạc Văn Khoa như sang một trang mới. Anh xuất hiện dày đặc trong các chương trình, phim điện ảnh... mang đến nhiều vai diễn cho khán giả. Không chỉ vậy trên mạng xã hội anh cũng là cái tên nhận được nhiều sự yêu mến của fan hâm mộ.

Mới đây, kênh YouTube cá nhân của Mạc Văn Khoa đã cán mốc 1 triệu lượt đăng ký. Xúc động với thành tích này, Mạc Văn Khoa chia sẻ: "Khoa cảm thấy rất may mắn khi được mọi người ủng hộ như vậy, đó là động lực để mình càng ngày càng cố gắng và mang lại tiếng cười cho tất cả mọi người".

Không chỉ vậy anh còn "lầy lội" cùng người yêu ăn một mâm bún đậu mắm tôm "siêu to khổng lồ". Sau đó là gọi ọi cả xóm sang ăn cùng. Cuối cùng, video ăn mừng của Mạc Văn Khoa phải kết thúc sớm để mọi người tranh thủ ăn. 

Empty
Empty
Empty

Là một trong những nghệ sĩ hài hước và có lối nói chuyện duyên dáng, giản dị, nên cách ăn mừng của Mạc Văn Khoa cũng rất độc và lạ. 

Dù là gương mặt xuất hiện nhiều sóng truyền hình, đặc biệt là gameshow không còn là điều quá xa lạ nữa như Ơn giời cậu đây rồi, Kỳ tài thách đấu... cùng với dàn sao đình đám như Trấn Thành, Trường Giang. Đây là điều mà ít nghệ sĩ trẻ đạt được. DÙ vậy, Mạc Văn Khoa rất khiêm tốn, anh nói chỉ là đang cố gắng nhất có thể. "Thật ra vì lúc trước tôi xuất hiện ít, trong năm qua thì tham gia nhiều hơn thôi chứ tôi không dám nghĩ đây có phải là "thời" của mình hay không, tôi chỉ biết làm hết mình, cống hiến hết sức thôi.

201902220357553999ada54884d8c44b82881f6f776a926e03-057cd801

Sẽ không có bất kì chiếc chìa khóa nào có thể dễ dàng mở được sự thành công đâu! Cái gì càng quý thì người ta càng giữ, càng giấu kĩ và đương nhiên sẽ càng khó để mở ra được. Với tôi, có chăng đó là một chút sự ưu ái từ Tổ nghiệp dành cho mình khi yếu tố may mắn luôn đi theo tôi từ khi tôi bắt đầu bén duyên với nghề", anh chia sẻ.

Nói về ngoại hình có phần kém sắc hơn so với các diễn viên, đồng nghiệp khác, anh cho biết: "Ngày xưa khi mới vào nghề, tôi xấu và lạ nên được khán giả biến đến. Nhưng khi mình xấu và lạ thì chỉ có một thời gian thôi, người ta xem một vài lần thì còn thấy thích chứ nếu xem mãi cũng chán. Do đó, cái quan trọng nhất chính là những vai diễn, chương trình tôi tham gia thì tôi phải đầu tư và học hỏi thêm kinh nghiệm, biến hóa nhiều hơn".

"Tôi đi làm nghề, lần đầu tiên được khán giả biết đến đã thấy vui rồi. Đến bây giờ được nhiều người yêu mến hơn thì tôi thấy hạnh phúc, cảm nhận rằng những công sức, cố gắng của mình đã được đền đáp. Trước giờ, tôi nghĩ mình rất may mắn khi được theo nghề và được khán giả yêu thương. Ngày xưa, khi tôi còn mới thì may mắn chiếm khoảng 80%. Bây giờ khi đã được biết đến, công việc nhiều hơn thì yếu tố may mắn sẽ giảm đi. Quan trọng vẫn là sự nỗ lực của mình, nó chiếm khoảng 80%, còn may mắn chiếm 20%", Mạc Văn Khoa tiết lộ về sự cố gắng của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link