Lấy “phải” cô vợ trẻ con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày trước lúc yêu nhau, tôi biết tính Phương khá trẻ con, nhưng vì yêu em, hơn nữa nghĩ kết hôn rồi chắc em sẽ trưởng thành hơn, không ngờ…

Tôi quen Phương qua sự mai mối giới thiệu của bạn bè, cô bạn thân của tôi bảo có đứa em gái xinh xắn, tính đáng yêu lắm, muốn giới thiệu cho tôi. Nể bạn, tôi gật đầu đồng ý. Tưởng chỉ gặp nhau cho có lệ, ai ngờ tôi và Phương yêu nhau thật.

Tôi không bao giờ quên giây phút đầu tiên tôi gặp Phương, hôm đó Phương mặc bộ váy trắng, tóc thắt nơ rất xinh, đặc biệt nụ cười có má lúm đồng tiền xoáy sâu, em chào tôi rồi cười rất tươi, tôi đơ mất mấy giây, tim loạn nhịp. Tôi biết mình say em mất rồi.

Sau buổi gặp đó, tôi tấn công Phương dồn dập. Phương mới gần 20 tuổi,  trẻ con, lí lách, đáng yêu vô cùng. Ở bên cạnh em tôi thấy rất vui, bao mệt mỏi tan biến hết, có điều, nhiều khi Phương trẻ con quá, hay hờn dỗi. Tôi chiều em cũng thấy hoa mắt chóng mặt.

Tôi tính đến chuyện kết hôn với Phương, dù vẫn áy náy sợ với tính khí trẻ con của em không phù hợp làm mẹ,nhưng tôi lại tự động viên mình, biết đâu kết hôn rồi em sẽ trưởng thành hơn. Không ngờ, trái với những gì tôi nghĩ, tính khí con nít của vợ “phát tác” ngay trong đêm động phòng.

Tối hôm đó, khi khách khứa, họ hàng đã về hết, tôi nháy vợ lên phòng. Phương hiểu ý tôi, em tủm tỉm cười rồi chạy theo tôi. Đóng cửa phòng một cái, tôi ôm chầm lấy vợ rồi hôn lên môi em một nụ hôn dài, Phương cười khúc khích, em đẩy tôi ra, bảo anh đi tắm đi, toàn mùi bia rượu thôi, kinh lắm. Nghe lời vợ, tôi đi tắm ngay, trong lòng háo hức lắm, yêu nhau cả năm trời, chưa bao giờ tôi được đi quá "giới hạn" cái hôn cả.

Tắm xong, tôi vào phòng, thấy điện tắt tối om, định mò mẫm tìm bảng điện bật lên thì thấy giọng Phương hốt hoảng: "Không được bật, không được bật, em không thích điện sáng đâu". Tôi hơi bất ngờ nhưng cũng chiều theo vợ. Lần vào đến giường, thấy vợ trùm chăn kín mít. Tôi tung chăn, ôm lấy vợ, vợ tôi thay váy ngủ từ bao giờ đây. Tôi thích quá, xoay người em lại định hôn lên má, Phương thì cứ tránh, tôi đoán chắc vợ đang xấu hổ lắm đây. Em thỏ thẻ: "Anh không được bật điện đâu, với cả anh phải bật nhạc to lên, để bên ngoài không ai nghe tiếng", với cả, Phương ấp úng: "Anh cất hết mấy con gấu bông trang trí đi, em thấy cứ như nó đang nhìn mình ấy". Tôi buồn cười lắm, nhưng vì thích được "động phòng" với vợ quá rồi nên cuống quýt làm theo yêu cầu của Phương. 

Xong việc, tôi quay lại rúc vào chăn, nói nhỏ vào tai vợ: "Được rồi vợ ơi, giờ còn mỗi anh thôi, đừng xấu hổ nữa nhé", Phương cấu tôi một cái rõ đau rồi rúc mặt vào ngực tôi. Tôi nghe rõ tiếng trống ngực mình đập thình thịch.

Mô tả ảnh.
Phương bắt tôi tắt điện, bật nhạc to...(Ảnh minh họa)

Về nhà chồng rồi, Phương vẫn giữ thói quen như ở nhà mẹ đẻ. Được cái em chịu khó, ngoan ngoãn, thấy mẹ chồng làm gì cũng đòi làm theo. Có nàng dâu nào như vợ tôi không, vừa mới về nhà chồng mà tự nhiên như nhà mình, thấy mẹ tôi đứng nấu nướng, em sẵn sàng chạy tới ôm lưng, làm nũng đòi xin ăn thử. Ban đầu mẹ tôi có vẻ ngạc nhiên lắm, nhưng nhìn điệu bộ vô tư của con dâu nên bà cũng chiều theo.

Phương ở nhà lúc nào là nhà tôi rộn ràng lúc đấy. Em hay nói, hay hát, thích giúp đỡ mọi người nên bố mẹ tôi quý em lắm. Có ngày nào vợ tôi đi đâu, mẹ lại đi ra đi vào ngóng, bảo sao mãi chả thấy cái Phương về. Phương vô tư, trong sáng, ở bên em khiến ai cũng thấy vui vẻ, thoải mái.

Cưới nhau được 4 tháng thì Phương có bầu, cô ấy bảo “đúng là kỳ tích”. Tôi bật cười, mà đúng thế thật, mãi mới được động phòng mà, 4 tháng đã có bầu là nhanh lắm rồi. Nhìn cô vợ trẻ con nằm bò trên giường hí hoáy nhắn tin khoe bạn bè mà tôi vừa buồn cười vừa yêu thương.

Lấy vợ trẻ con, nhiều khi đúng là tôi phải đau đầu thật, nhưng bù lại tôi có nhưng giây phút vui vẻ, trẻ ra mà không phải ai cũng có. Tôi thấy mình thật may mắn khi có thể yêu và lấy em làm vợ.

“Úp sọt” để lấy chồng giàu và cái kết đầy cay đắng
(Chia sẻ) - Tôi tính kế giăng bẫy Huy, không ngờ bản thân tôi lại mắc phải cái bẫy do chính mình giăng ra còn cay đắng hơn gấp trăm, gấp vạn lần
Choáng váng khi phát hiện ra sự thật cái thai của vợ mới cưới
(Chia sẻ) - Đám cưới của tôi và Thu diễn ra nhanh chóng, gấp rút, cũng bởi em đang mang trong mình giọt máu của tôi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT