Thúy Ngân bật khóc vì từng bị chê “xấu xí” hơn Lan Ngọc, Hari Won liền đồng cảm thổ lộ

( PHUNUTODAY ) - Thuý Ngân cho biết từng khoảng thời gian cô rơi vào khủng hoảng, áp lực khi liên tục bị so sánh với Lan Ngọc.

Sau thành công của vai diễn Hân trong bộ phim truyền hình ăn khách Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân bỗng là cái tên hot nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên ít ai biết rằng để có như ngày hôm nay, cô đã phải nếm biết bao trái đắng khi hoạt động nghệ thuật.

Cho đến mới đây, trong chương trình Chị em chúng mình, Thúy Ngân đã có những chia sẻ đầy xúc động về hành trình làm nghệ thuật của mình. Theo lời kể của Thúy Ngân, một năm trước cô từng nhận lời làm MC cho một gameshow và nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Nữ diễn viên nghẹn ngào kể: "Họ chửi tôi nhạt, dẫn dở, xấu xí, đòi thay vai tôi bằng Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, thay bằng tất cả những nghệ sĩ khác. Họ bảo tôi không có năng lực, kém cỏi”.

Empty
Empty

Tuy nhiên, điều khiến cô buồn nhất chính là việc khán giả đã dùng những lời không hay kéo ba mẹ cô vào thị phi. Thậm chí có khán giả còn mắng nữ diễn viên 9x bằng những từ ngữ không hay.

"Đến khi tập 2 của chương trình đó phát sóng, mọi người vẫn tiếp tục đào bới chuyện cũ của gia đình tôi rằng: 'Vì ba mẹ nó li hôn nên không dạy nó ra gì, thành ra tính cách của nó không tốt'. Nhiều người còn gửi tin nhắn riêng cho tôi để chửi tôi thậm tệ. Những lời chửi tôi, tôi chỉ buồn lúc đó rồi cho qua, nhưng những lời chửi ba mẹ tôi khiến tôi tổn thương tới mức không thở nổi" – Thúy Ngân tâm sự.

Empty

Cuối cùng, vì không chịu nổi áp lực, Thúy Ngân đã đến gặp đạo diễn chương trình để xin dừng lại, không quay nữa. Cô nói: “Khi đó, tôi không thể chịu nổi nữa và lần đầu tiên trong đời, tôi tới gặp đạo diễn để xin dừng lại, không quay nữa. Mọi người nói tôi thế nào cũng được, chỉ xin đừng động đến ba mẹ tôi"

Sau khi nghe xong câu chuyện của Thuý Ngân, Hari Won chia sẻ cô là người chứng kiến đàn em suy sụp trong khoảng thời gian đó. Đồng thời, bà xã Trấn Thành cũng tiết lộ cô từng xin đạo diễn không dẫn chương trình do áp lực của dư luận, tuy nhiên mọi người đã tạo động lực bằng cách động viên cô cứ làm tiếp.

Empty

Được biết, Thúy Ngân sinh năm 1991, trước khi bén duyên với diễn xuất, cô từng đoạt giải á khôi 1 cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2009 và giải phụ Người đẹp hình thể, sau đó ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 nhưng chỉ lọt top 20. Đến năm 2011, cô vinh dự khi đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Tourim Queen International và lọt Top 15. Với phong cách thời trang sành điệu và gương mặt xinh đẹp, Thúy Ngân hiện tại được mời tham gia nhiều sự kiện và làm MC.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn