4 tháng sau khi Mai Phương mất, Phùng Ngọc Huy lộ diện với vẻ ngoài mệt mỏi, gầy đi trông thấy

( PHUNUTODAY ) - hùng Ngọc Huy dường như đang muốn tập trung cao độ vào công việc và chờ ngày hết dịch sẽ trở về Việt Nam đón con gái.

Mai Phương đã qua đời cách đây 4 tháng để lại niềm tiếc thương vô hạn cho khán giả và những người thân yêu, trong đó có Phùng Ngọc Huy. Kể từ thời điểm Mai Phương mất, mọi nhất cử nhất động của Phùng Ngọc Huy luôn được chú ý dù anh rất hạn chế chia sẻ đời sống cá nhân lên mạng. Có về như anh đang  tập trung cao độ vào công việc và chờ ngày hết dịch sẽ trở về Việt Nam đón con gái.

Mới đây, Phùng Ngọc Huy thu hút đông đảo khán giả khi chia sẻ hình ảnh diện mạo mới, cắt tóc húi cua nhưng gương mặt thì mệt mỏi, gầy đi rõ rệt. Anh cũng thừa nhận điều này: "Càng ngày em càng ốm là sao cả nhà. Cả nhà cho em ý kiến nào?". 

anh-chup-man-hinh-2020-08-05-luc-113225-1596601964563862796419

Nhiều người cho rằng thờ gian vừa qua, Phùng Ngọc Huy đã  trải qua những ngày dài phải suy nghĩ, trăn trở rất nhiều, nhất là chưa thể về đoàn tụ với con gái. 

Cách đây không lâu, vào 100 ngày mất của Mai Phương, Phùng Ngọc Huy cũng nhắn nhủ ba mẹ tổ chức lễ cúng trên chùa cho cô. "Anh mong chị Phương phù hộ để anh và con gái Lavie sớm đoàn tụ. Việc thờ cúng chị Phương, anh cũng dặn dò gia đình phải làm chu đáo" - quản lý của cựu diễn viên Mai Phương từng cho biết.

photo-1-1596602503953384233937

Bé Lavie - con gái của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương hiện đang ở nhà ông bà nội. Qua những hình ảnh gần đây của bé có thể thấy bé ngày càng khôn lớn và thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố lẫn mẹ. Cô bé rất nhớ mẹ và luôn hỏi mẹ bao giờ về. Lavie còn viết lời nhắn gửi cho mẹ. Lời nhắn của Lavie được nhắc đến cùng bức ảnh bé bên mẹ lúc còn sống và 2 cô bảo mẫu, và bức ảnh này được trưng bày ở trường khiến nhiều người vô cùng xúc động.

ngochuy1

Còn phía Phùng Ngọc Huy, anh đang chờ đợi đường bay mở cửa để có thể về đoàn tụ cùng gia đình. Anh cũng thông báo về quyền nuôi dưỡng mà anh đã làm việc với luật sư. 

Anh viết: "Huy đã làm giấy ủy quyền chính thức thay mặt Huy để chăm nom, nuôi dưỡng, chăm lo chăm sóc cho bé Lavie trong thời gian Huy chưa thể về Việt Nam vì giấy tờ bị chậm trễ do tình hình dịch bệnh tại Hoa Kỳ. Giấy ủy quyền này đã được hợp thức hoá lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ vào ngày 13/05/2020. Thế nhưng rất nhiều người không biết thực hư câu chuyện đã có những ý kiến không chính xác về vụ việc gây ảnh hưởng với 2 chị em Mi. Hai em đã vì con của anh và Mai Phương mà đã phải chịu những áp lực và phiền phức. Tất cả những điều các em phải gánh chịu chỉ vì các em yêu thương và hết lòng vì sự bình an và phát triển lành mạnh của Lavie. Anh thành thật xin lỗi hai em và rất biết ơn hai em".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn