Lê Âu Ngân Anh rất có khả năng sẽ đăng quang Hoa hậu Liên lục địa nhờ điều này

( PHUNUTODAY ) - Theo dự đoán của cư dân mạng, Lê Âu Ngân Anh rất có thể sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Liên lục địa 2018 nhờ những gì ban tổ chức đã ưu ái cho cô.

Thời gian qua, việc Lê Âu Ngân Anh chống lại quyết định của Cục NTBD đi thi tại Hoa hậu Liên lục địa đã khiến nhiều cư dân mạng trong nước nổi giận. Rất đông khán giả đã vào tận trang Fanpage của cuộc thi để tố mỹ nhân Tiền Giang "thi chui". Phần đông người hâm mộ cho rằng Ngân Anh không xứng đại diện cho nhan sắc Việt Nam ở đấu trường quốc tế.

Lê Âu Ngân Anh được ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa và thí sinh rất cưng chiều.

Lê Âu Ngân Anh được ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa và thí sinh rất cưng chiều.

Tuy nhiên, khi trả lời về vấn đề Lê Âu Ngân Anh có đủ tiêu chuẩn để tham gia Hoa hậu Liên lục địa, ban tổ chức (BTC) cuộc thi cho hay, họ đã ký hợp đồng bản quyền với một đối tác ở Việt Nam. Đại diện Hoa hậu Liên lục địa nhấn mạnh, họ không biết về việc cấp phép hoặc không được cấp phép từ phía giám đốc quốc gia - người giữ bản quyền tham dự cuộc thi ở Việt Nam. Tất cả những gì họ đã làm và công bố là Lê Âu Ngân Anh chính là Hoa hậu Liên lục địa Việt Nam (Miss Intercontinental Vietnam).

Về việc phẫu thuật thẩm mỹ của Lê Âu Ngân Anh, đơn vị này khẳng định, cuộc thi chấp nhận thí sinh đã trải qua dao kéo. Vì thế, việc người đẹp từng phẫu thuật thẩm mỹ không phải là lý do để tước quyền thí sinh.

Người đẹp Việt Nam được tổ chức sinh nhật vô cùng hoành tráng.

Người đẹp Việt Nam được tổ chức sinh nhật vô cùng hoành tráng.

3
Nhiều người dự đoán Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Liên lục địa.

Nhiều người dự đoán Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Liên lục địa.

Vài ngày trước, Lê Âu Ngân Anh cũng khoe ảnh được thí sinh các nước và ban tổ chức cuộc thi mừng sinh nhật vô cùng hoành tráng. Dường như, Ngân Anh đang là thí sinh được cưng chiều nhất tại cuộc thi năm nay. Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương cũng tiết lộ rằng cô đang trải qua quãng thời gian tuyệt vời nhất của tuổi thanh xuân khi sống giữa tình yêu thương vô bờ bến của đại gia đình tại Hoa hậu Liên lục địa.

Dựa vào những điều trên, cư dân mạng đoán Lê Âu Ngân Anh chắc chắn sẽ đoạt giải cao trong cuộc thi này. Dù vậy, nhiều người vẫn khẳng định sẽ không ủng hộ Hoa hậu Đại dương dù cho cô có đăng quang trở về.

Sự việc Lê Âu Ngân Anh đi thi hoa hậu quốc tế khi chưa được sự đồng ý của Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Cục NTBD) vẫn đang là chủ đề gây nhiều tranh cãi.

Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, trong cuộc họp báo thường kỳ quý IV-2018, đại diện Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) khẳng định, sẽ tiếp tục yêu cầu Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 thu hồi danh hiệu, tước vương miện đối với Lê Âu Ngân Anh. Trong trường hợp BTC cuộc thi này không thực hiện, thanh tra Bộ VHTT&DL sẽ có động thái mạnh mẽ để xử lý.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Quang Vinh nhấn mạnh, Cục Nghệ thuật Biểu diễn vẫn giữ quan điểm không thừa nhận danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 kết thúc đã lâu nhưng BTC không hề có bản báo cáo gửi Cục NTBD. Vì thế, Cục không có căn cứ cơ sở để thừa nhận các giải thưởng của Lê Âu Ngân Anh. Đây cũng là nguyên nhân Cục từ chối cấp phép cho người đẹp đi thi Hoa hậu Liên lục địa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn