Hóa ra phụ nữ bất hạnh, lận đận đủ đường trong hôn nhân là vì những điều này

( PHUNUTODAY ) - Tình duyên đâu thể miễn cưỡng được, người đàn ông đã hết yêu thì họ chẳng lừa dối bạn nữa đâu. Lúc anh ta nói yêu có thể chưa tin, nhưng lúc anh ta nói hết yêu chính là đang nói thật. Đã đến lúc bạn buông bỏ người làm mình đau khổ, đừng trách móc làm gì cả.

Miễn cưỡng để được hạnh phúc

Có nhiều người phụ nữ nghĩ rằng khi mình cho đi, hi sinh nhiều thì mình sẽ được đền đáp xứng đáng. Thế nhưng phụ nữ chưa biết, đôi khi sự tận tâm của bạn lại chỉ là trò cười cho người khác mà thôi.

Vì bạn quá hi sinh, quá miễn cưỡng nên hạnh phúc đó chỉ là giả dối mà thôi. Đừng bắt người đàn ông phải tận tâm với mình mà chính bản thân bạn phải tận tâm với mình kìa. Đàn ông có tâm với vợ hay không còn phụ thuộc vào thái độ của người phụ nữ. Muốn đàn ông yêu chiều thì bạn hãy tự biết chăm sóc bản thân trước đã.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ nhiều khi dại ở chỗ là lúc nào than thân trách phận, chẳng hiểu vì sao cuộc đời mình lại gặp nhiều đau khổ như vậy. Tại sao cùng là đàn bà mà người ta hạnh phúc còn mình thì không. Những đã bao giờ bạn hỏi xem mình đã thương chính mình chưa?

Đàn ông mà thương bạn thật lòng chắc chắn họ sẽ để tâm, còn bạn van xin, cầu mong anh ta yêu thương mình cũng vô ích. Vốn dĩ trái tim và lòng chung thủy của đàn ông là 2 thứ không thể cưỡng cầu được.

Trách mình, trách người khi đổ vỡ

Nếu hôn nhân có đổ vỡ, không như mong muốn thì xin phụ nữ đừng khóc lóc, níu kéo hay hành hạ bản thân. Cũng đừng thốt ra câu: "Tại sao anh lại lừa dối tôi?". Cũng đừng tự tra khảo xem mình đã làm sai ở đâu, duyên phận trên đời này lạ lắm. Người yêu bạn tức còn duyên phận với bạn, có đuổi cũng không đi. Nhưng người đã hết duyên thì tốt nhất bạn nên chấp nhận sự thật này và đối diện với chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tình duyên đâu thể miễn cưỡng được, người đàn ông đã hết yêu thì họ chẳng lừa dối bạn nữa đâu. Lúc anh ta nói yêu có thể chưa tin, nhưng lúc anh ta nói hết yêu chính là đang nói thật. Đã đến lúc bạn buông bỏ người làm mình đau khổ, đừng trách móc làm gì cả.

Ai lừa dối bạn thì hãy cứ để ông Trời minh xét, người tệ bạc sẽ chẳng thể nào hạnh phúc lâu dài được đâu. Chỉ cần bạn sống tốt ắt sẽ gặp được chân thành.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn