Lê Dương Bảo Lâm hốt hoảng khi bị giật điện thoại khi đi quay hình

12:00, Thứ bảy 29/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm gặp ngay "kiếp nạn" trong lúc đi quay hình.

Mới đây, trong lúc di chuyển ra xe để đi đến chặng tiếp theo, Lê Dương Bảo Lâm vì mải mê giao lưu với khán giả nên đi sau đội bảo vệ. Lúc này, nam diễn viên đã khá hoảng loạn và nói to: "Trời ơi, bảo vệ ơi, còn anh ở đây mà, trời ơi, sao bỏ anh. Trời ơi, giật điện thoại, giật điện thoại anh. Trời ơi, chơi kỳ vậy". Điện thoại của ông xã Quỳnh Quỳnh cũng đã bị rơi xuống mặt đất. Điều này khiến Lê Dương Bảo Lâm có phần bối rối. Sau đó, anh nhanh chóng xử lý và tiếp tục di chuyển lên xe.

Lê Dương Bảo Lâm vẫn không quên gửi lời cảm ơn đến khán giả: "Không thấy nơi nào cuồng nhiệt như bà con miền Tây. Cứ thương tụi em hoài vậy nha tụi em thích lắm, có đôi lúc em cọc em đánh lại thôi chứ xong là huề".

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị giật điện thoại

Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ bị giật điện thoại

Ngoài sự nghiệp, cuộc sống gia đình hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Năm 2017 sau 7 năm yêu thương và gắn bó, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh chính thức về một nhà tại quê hương Đồng Nai. Sau khi kết hôn, Lê Dương Bảo Lâm được bà xã hộ trợ rất nhiều trong việc làm quản lý, trợ lý kiêm tài xế xe.

Trong một chương trình truyền hình, khi có ý kiến nhận xét vợ Lê Dương Bảo Lâm xinh, sang nhưng ăn mặc hơi luộm thuộc, nam diễn viên cũng đã ngay lập tức lên tiếng bênh vực.

"Cái đó người ta gọi là đơn giản em ơi. Người ta là vì chồng, vì con, buôn gánh bán bưng. Cái đơn giản với luộm thuộm nó khác, chữ luộm thuộm là chỉ người tóc tai bù xù, quần áo rách rưới, còn con vợ của em nó thơm, chỉ là bộ đồ hơi cũ thôi. Anh có mua đồ mới nhưng không chịu mặc".

Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm rất đắt show và phải đi công tác thường xuyên nhưng nam diễn viên vẫn thường xuyên thể hiện nỗi nhớ nhung, yêu thương vợ con trên mạng xã hội. Cuộc sống của Lê Dương Bảo Lâm ở tuổi 34 có thể nói là quá đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần khi có hậu phương vững chắc và sự nghiệp đang thăng hoa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh