Trường Giang tiết lộ khối bất động sản "khủng" ít ai biết của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

( PHUNUTODAY ) - “Còn ai ngoài vợ chồng Trấn Thành Hari Won. Hai vợ chồng nhà ấy mới mua đất ở Long Thành, mua chỗ nào tao biết hết” – Trường Giang nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của chương trình 'Chọn ai đây' đã đăng tải một đoạn clip quay lén cảnh tán gẫu sương sương sau hậu trường giữa các nghệ sĩ.

truong-giang-tiet-lo-khoi-bat-dong-san-khung-cua-vo-chong-tran-thanh-hari-won-1f3-5040235

Tâm điểm của clip chính là Trường Giang. Anh khiến mọi người chú ý khi bỏ giày Tây để đi một đôi giày thể thao rất trẻ trung. Hari Won nhìn thấy liền khen ngợi: “Giày này đi thoải mái lắm anh, em đi mà thích lắm luôn”.

Trong khi đó, Khả Như lại đá xoáy chiều cao của Trường Giang: “Anh Trường Giang đi đôi giày kiểu này lại cao thêm được mấy phân nữa, tiện đôi đường”.

Trường Giang liền lên tiếng thanh minh: “Giày này vợ tao mua chứ tao đâu có thích đi mấy đôi giày xì teen này đâu. Tao không thích mang giày hiệu, đi thế nào cũng được”.

truong-giang-tiet-lo-khoi-bat-dong-san-khung-cua-vo-chong-tran-thanh-hari-won-e93-5040235

Khả Như thấy thế lại tiếp tục đá xoáy: “Đúng rồi, Trường Giang để tiền mua nhà mua đất chứ giày là gì đâu”.

Trường Giang nghe vậy lập tức chuyển hướng sang vợ chồng Trấn Thành, Hari Won. Anh nói: “Này, nhà đất ở đây là ai? Còn ai ngoài vợ chồng Trấn Thành, Hari Won. Hai vợ chồng nhà ấy mới mua đất ở Long Thành, mua chỗ nào tao biết hết”.

Bị Trường Giang tố chuyện mua đất, Hari Won không chối được nên đành ngượng ngùng nói giảm nói tránh: “Miếng đất ấy bé lắm anh Giang ơi, nhỏ có tí xíu thôi”.

Mặc cho Hari Won thanh minh, Trường Giang vẫn tiếp tục bóc mẽ: “Đúng rồi, miếng đất có chừng này thôi, nhưng là trên bản đồ cơ”.

Vũ Hà từ đâu bước đến cũng nghe lỏm được câu chuyện, liền góp lời: “Tôi nghe nói Long Thành đang xây sân bay nên đất cũng bay lắm. Miếng đất ấy mấy trăm mét vuông hả Hari Won?”.

Hari Won chưa kịp trả lời thì Khả Như đã thốt lên: “Cái gì? Mấy người này mà đã mua thì làm gì có chuyện mấy trăm mét vuông, phải mấy ngàn mét vuông“.

Trường Giang cũng đồng tình với Khả Như và nói: “Đúng vậy, phải mấy trăm héc ta”.

truong-giang-tiet-lo-khoi-bat-dong-san-khung-cua-vo-chong-tran-thanh-hari-won-6e4-5040235

Hari Won nghe xong không biết phản bác sao, chỉ kêu lên: “Trời ơi, đừng đồn như thế, sợ muốn chết. Nhà chúng tôi nghèo lắm, đừng nói vậy”.

Không để cho Hari Won kịp than vãn, Vũ Hà liền bóc mẽ tiếp: “Nhưng đúng là nhà vợ chồng Hari Won, Trấn Thành giàu thật mà. Nó mua đất ngay sau sân bay Long Thành, sau này xây nhà mười mấy tầng lên luôn. Tôi phải công nhận nhà này giàu dễ sợ”.

Tiếp đó, Trường Giang còn kể thêm chuyện Trấn Thành muốn tặng giày hiệu cho mình: “À tao kể cho mà nghe, hôm bữa Trấn Thành đi đám với tôi, nó thấy đôi giày Louis Vuitton đính hột đẹp quá nên kêu tao ra bảo: “Bữa nào tôi mua tặng anh một đôi như vậy, có một đôi mà mang hoài“.

Câu chuyện này khiến khán giả cảm thấy thích thú và ngưỡng mộ sự hào phóng, giàu có của Trấn Thành cũng như cách anh đối đãi với bạn bè.

truong-giang-tiet-lo-khoi-bat-dong-san-khung-cua-vo-chong-tran-thanh-hari-won-de0-5040235

Đây không phải lần đầu Trường Giang tiết lộ cơ ngơi giàu có của vợ chồng Trấn Thành. Trước đó, anh cũng từng chia sẻ.

“Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Thằng chồng kiếm tiền, con vợ kiếm tiền, nhưng con vợ lại không biết tiêu xài.

Hari Won chưa bao giờ tiêu tiền của mình, nên giàu lắm, toàn tiêu tiền của chồng, tiền của thiên hạ mà. Nói chung là giàu lắm.

Vợ chồng Trấn Thành Hari Won mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh, cái đường bán bánh canh ấy. Chính xác là Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ.

Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won.

Hari Won còn hỏi tôi nên mua chỗ nào, tôi tư vấn hết nên biết hết. Đấy, đi hát mà mua được nhà 20 tỷ. Còn tôi ở chung cư, chứ không phải căn hộ”./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn