Lê Phương 'ám chỉ' sẽ kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Lê Phương cho biết, vì yêu biển và rất thích biển nên cô sẽ lấy chồng là một chàng trai đến từ biển.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Lê Phương đang hẹn hò đã khiến dư luận "dậy sóng". Ngay lập tức, cộng đồng mạng được phen "sục sôi" và tìm ra danh tính chàng trai lọt vào mắt xanh của người đẹp là ai? Và người đó không ai khác chính là ca sỹ Phạm Trung Kiên.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Lê Phương bất ngờ selfile những hình ảnh nhắng nhít, dễ thương tại phim trường kèm dòng chú thích "Về với biển là tươi vậy á. Chắc lấy chồng xứ biển quá à" khiến nhiều người cảm thấy thích mê.

Le-phuong-phunutoday1

Lê Phương xinh đẹp tại phim trường

Le-phuong-phunutoday2

Nữ diễn viên cho biết, cô rất yêu biển

Le-phuong-phunutoday3

Và sẽ lấy chồng xứ biển

Chỉ sau vài giờ đăng tải, những hình ảnh của Lê Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen "có cánh" dành cho vẻ xinh đẹp rạng ngời của nữ diễn viên thì không ít người hài hước đùa rằng, vậy Lê Phương kết hôn với Phạm Trung Kiên là quá chính xác bởi đó là chàng trai xuất thân từ biển - Bình Thuận.

Được biết, bạn trai Lê Phương sinh năm 1992 tại Bình Thuận trong một gia đình trung nông không có ai hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật. Bố buôn bán nhỏ tại gia, còn mẹ làm thợ may. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê âm nhạc. Những năm học ở Trường THPT Hòa Đa, Trung Kiên luôn đi đầu trong các phong trào văn thể mỹ. Bất kỳ chương trình văn nghệ cũng như cuộc thi nào của trường, lớp tổ chức, không bao giờ thiếu mặt anh. Năm lớp 11, anh đoạt giải nhất cuộc thi Giai điệu tuổi hồng toàn quốc 2009.

le-phuong-phunutoday1 (1)

 Lê Phương và bạn trai Phạm Trung Kiên

Đẹp đôi là vậy nhưng dường như, ai cũng lo lắng về tuổi tác chênh lệch giữa Lê Phương và bạn trai kém tuổi. Thậm chí, không ít người còn hoang mang cho rằng liệu vấn đề đó có ảnh hưởng gì đến mối quan hệ tình cảm của họ. Tuy nhiên, không để khán giả phải chờ đợi, nữ diễn viên xinh đẹp mới đây đã đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhưng đã đủ để chứng minh cho chuyện tình cảm "đẹp như mơ" của hai người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link