Cha Angelina Jolie phản ứng dữ dội khi con gái đệ đơn ly hôn Brad Pitt

11:36, Thứ tư 21/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Cha của Angelina Jolie đã thực sự buồn và sốc nặng khi con gái nổi tiếng đệ đơn ly hôn Brad Pitt.

Theo TMZ, cuộc sống hôn nhân của một trong những cặp đôi quyền lực nhất HollywoodBrad Pitt và Angelina Jolie đã đến hồi chấm dứt. Mâu thuẫn lớn nhất dẫn đến kết cục đáng buồn này chính là xung đột trong việc nuôi dạy con cái. Trong đơn ly dị, nữ diễn viên yêu cầu quyền được nuôi dưỡng cả 6 người con. Cô cũng yêu cầu toà án chỉ cho phép Brad Pitt được đến thăm con định kỳ, chứ không được quyền cùng cô nuôi dạy con cái.

angelina jolie-phunutoday1

Cha Angelina Jolie phản ứng dữ dội khi con gái đệ đơn ly hôn Brad Pitt 

Tuy nhiên, điều này thực sự đã khiến ông Jon Voight – bố đẻ của Angelina Jolie "sốc nặng". Theo đó, người đàn ông 77 tuổi này cho biết, “Thật là buồn. Chắc hẳn phải có điều gì đó rất nghiêm trọng đã xảy ra mới khiến Angelina Jolie quyết định làm như vậy. Tôi không biết điều đó thực sự là gì nhưng hiện tôi đang rất lo lắng cho con bé và các cháu, tôi chỉ muốn gặp chúng càng sớm càng tốt".

Trước đó, dù không được mời tới dự đám cưới của con gái vào năm 2014 ở Pháp nhưng tài tử gạo cội từng tỏ ra rất vui mừng khi Brad Pitt trở thành một thành viên trong gia đình. Ông từng thừa nhận, “Tôi rất hạnh phúc khi được gọi Brad Pitt là con rể một cách hợp pháp. Cậu ấy là đồng nghiệp tuyệt vời mà tôi yêu quý!”.

angelina jolie-phunutoday2

Angeline Jolie chấm dứt cuộc hôn nhân của mình 

Brad Pitt và Angelina Jolie nảy sinh tình cảm với nhau khi đóng cặp trong phim “Mr and Mrs Smith” năm 2004. Vào thời điểm đó, nam tài tử đang là chồng ngôi sao Jennifer Aniston. Trước tình cảm dành cho Angelina Jolie nên tài tử Brad Pitt đã quyết định ly hôn vợ để đến với Angelina Jolie ngay sau đó. Nhưng đến năm 2014, cặp đôi mới đường đường chính chính về chung một nhà.

Brad Pitt và Angelina Jolie có với nhau 6 mặt con, trong đó có 3 con nuôi và 3 con ruột. Một trong những đứa trẻ may mắn được “cặp đôi vàng Hollywood” nhận nuôi là Pax Thiên – cậu bé mồ côi đến từ Việt Nam.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung