Con trai Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Cường Đô La và Đàm Thu Trang trong dịp đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Cường Đô La đã khiến dân tình phát sốt khi khoe ảnh con trai Subeo trong vòng tay bố và mẹ kế Đàm Thu Trang cùng ngắm thiên nhiên.

Mới đây, Cường Đô La đã lần đầu chia sẻ hình ảnh gia đình gồm anh và Đàm Thu Trang cùng bé Subeo hạnh phúc bên nhau. Theo đó, doanh nhân phố núi còn đăng bức ảnh này kèm theo một biểu tượng trái tim. Nhìn vào tấm hình, không khó để nhận ra không khí ngọt ngào, ấm áp của gia đình ba người. Gương mặt cả ba ánh lên niềm vui rạng rỡ.

Cường Đô La lần đầu chia sẻ hình anh gia đình 3 người gồm anh - Đàm Thu Trang và bé Subeo.

Cường Đô La lần đầu chia sẻ hình anh gia đình 3 người gồm anh - Đàm Thu Trang và bé Subeo.

Có thể nói, đây cũng là lần đầu tiên Đàm Thu Trang có một bức ảnh chụp riêng với hai cha con Cường Đô La - Subeo. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Có thể thấy, dường như không có khoảng cách nào giữa Đàm Thu Trang và Subeo - con trai riêng của Cường Đô La với Hồ Ngọc Hà.

Những ngày qua, Cường Đô La liên tục chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc với Đàm Thu Trang lên trang cá nhân. Tuy nhiên đây là lần đầu tiên doanh nhân phố núi công khai cả gia đình nhỏ của mình. Bức ảnh thể hiện niềm tự hào không giấu giếm của anh về người bạn đời mới, người mẹ mới của Subeo.

Dịp Tết Nguyên Đán năm nay, hai vợ chồng Cường Đô La đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt cùng bố mẹ hai bên.

Dịp Tết Nguyên Đán năm nay, hai vợ chồng Cường Đô La đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt cùng bố mẹ hai bên.

Trò chuyện về những ngày đầu năm mới, Đàm Thu Trang cho biết hai vợ chồng đều tăng cân. Cô tăng 1,5 kg trong khi ông xã Cường Đô La tăng tới 5 kg. Sau những ngày đón Tết ở Sài Gòn, gia đình tổ chức chuyến du lịch đầu năm đến Đà Lạt để nghỉ ngơi.

Trước câu hỏi về việc có thêm thành viên mới trong gia đình, Cường Đô La cho biết hai vợ chồng đang cố gắng. Cả anh và Đàm Thu Trang đều mong sớm có con trong năm Kỷ Hợi. Trước đó, Cường Đô La có một con trai sau cuộc hôn nhân đầu tiên với Hồ Ngọc Hà.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang mong sớm có con chào đời vào năm Kỷ Hợi.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang mong sớm có con chào đời vào năm Kỷ Hợi.

Trước đó sau hơn một năm hẹn hò, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn vào sáng 20/1. Lễ cưới tại TP.HCM sẽ diễn ra sau Tết. Người mẫu sinh năm 1989 sớm được gia đình chồng coi như dâu con trong nhà từ lâu. Hôm 6/2 (mùng 2 Tết), Cường Đô La và Đàm Thu Trang cùng tới thăm cha mẹ.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn".

Trong thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La thường công khai xuất hiện bên cô trong nhiều buổi tiệc hay các chuyến du lịch. Cô cũng là bạn đồng hành của anh ở Hành trình siêu xe Car & Passion.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn