Lê Phương nghẹn ngào sau khi nghe con gái nói câu này

07:55, Thứ sáu 03/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Bé Bông được nhận xét là "sao y bản chính" từ người bố là ca sĩ Trung Kiên.

Mới đây, Lê Phương đăng tải loạt ảnh của bé Bông. Cô nghẹn ngào viết: "Hai Pháo (Thiên Quân-PV) đang vỡ giọng, có những chuyện của đàn ông con trai chỉ ba mới giải đáp và xử lý được nên trong nhà chia hẳn hai đội. Em Bông (Phạm Hương -PV) thì rõ tính con gái thích điệu, mẹ mới biểu: "Em lớn nhanh đi, mẹ sẽ dạy em cách làm đẹp". Em nói:"Con muốn nhỏ hoài à, tại vì lớn nhanh ba mẹ sẽ già đi". Rồi em rơm rớm nước mắt". 

Lê Phương không giấu nổi niềm hạnh phúc vì con gái.

Lê Phương không giấu nổi niềm hạnh phúc vì con gái.

Trước câu nói của con gái, Lê Phương không giấu nổi niềm hạnh phúc và nói đúng 3 từ: "Em lớn rồi". Phía dưới bài viết, nhiều người dành lời khen ngợi vì câu nói của bé Bông và bày tỏ sự đồng cảm của bậc làm mẹ với Lê Phương. 

Cách đây 10 năm, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng có hôn nhân chóng vánh và ly hôn trong ồn ào. Nữ diễn viên từng cho biết bản thân đã cố gắng vun vén và toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhưng bị đối phương thờ ơ, thậm chí là gặp gỡ đối tượng khác.

Lê Phương tiết lộ: "Bản thân Phương ở thời điểm đó chắc chắn rất nỗ lực. Cụ thể như việc đi làm kiếm tiền để trang trải cuộc sống gia đình, Phương cố gắng kiếm tiền. Tuy nhiên, vì làm nhiều quá mà bản thân trông luộm thuộm, xuề xòa. Trong mắt đối phương, mình không còn quyến rũ và hấp dẫn nữa. Rồi họ ra đường lại gặp nhiều đối tượng khác".

Có lẽ vì quá lo toan cho kinh tế mà cô mệt mỏi và đi đến quyết định

Có lẽ vì quá lo toan cho kinh tế mà cô mệt mỏi và đi đến quyết định "đường ai nấy đi".

Có lẽ vì quá lo toan cho kinh tế mà cô mệt mỏi và đi đến quyết định "đường ai nấy đi". Vào thời điểm ly hôn, mối quan hệ giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan khá căng thẳng.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm thấy bến đỗ mới bên Trung Kiên. Dù nhỏ hơn Lê Phương 7 tuổi, thế nhưng ca sĩ Trung Kiên lại hết mực yêu thương và chăm sóc, chiều chuộng bà xã và các con. Trong một chia sẻ cách đây không lâu, Lê Phương cho biết chính ông xã là điểm tựa, động lực và giúp cô có thể vừa hoàn thành tốt công việc gia đình, vừa thỏa đam mê nghệ thuật. 

Trung Kiên còn hết mực yêu thương và chăm sóc con trai riêng của vợ.

Trung Kiên còn hết mực yêu thương và chăm sóc con trai riêng của vợ.

Không chỉ dành tình cảm đong đầy cho Lê Phương, Trung Kiên còn hết mực yêu thương và chăm sóc con trai riêng của vợ. Mỗi khi bắt gặp khoảnh khắc ngọt ngào giữa chồng và con trai, nữ diễn viên đều không giấu khỏi sự hạnh phúc và vui vẻ chia sẻ tới đông đảo khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh
Tin nên đọc